Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại huyện Thạch Thành: Ngày thi đầu tiên diễn ra an toàn, nghiêm túc

Ngày 7-7, cùng với thí sinh cả nước, hơn 1.380 thí sinh trên địa bàn huyện Thạch Thành bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, tại 3 điểm trường THPT Thạch Thành I, Thạch Thành II, Thạch Thành III đã hoàn thành 2 môn thi Ngữ văn và Toán.

Thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay trước khi vào khu vực thi.

Trong ngày thi đầu tiên, các thí sinh tại 03 điểm thi đã tích cực chủ động tập trung làm bài nghiêm túc, cán bộ coi thi và thí sinh dự thi đều có mặt đầy đủ đúng giờ qui định, không có trường hợp nào vi phạm quy chế thi. Quanh khu vực thi, trật tự an ninh được đảm bảo, tạo điều kiện để kì thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng qui định. Công tác phòng dịch covid 19 được các ngành chức năng thực hiện nghiêm ngặt với mục tiêu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho kỳ thi.

Theo nhận xét của nhiều thí sinh và giáo viên, năm nay đề thi Ngữ văn và Toán tương đối cơ bản, vừa sức, tập trung vào kiến thức cơ bản, nằm trong chương trình ôn tập, phù hợp với năng lực trung bình của học sinh.

Đề thi môn Ngữ văn năm nay được nhiều thí sinh nhận xét là “vừa sức”, bám sát chương trình học

Trước đó, để đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, đúng quy chế tất cả các thí sinh đến làm thủ tục dự thi tại các điểm thi đều được kiểm tra thân nhiệt và yêu cầu đeo khẩu trang, sát khuẩn tay trước khi vào nhận phòng thi, các hội đồng thi đã làm tốt công tác chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất như phòng thi, bàn ghế, nước uống, kiểm tra hệ thống quạt mát, ánh sáng... Được biết, để bảo đảm tính nghiêm túc, an toàn của kỳ thi và giúp thí sinh dự thi tốt,  Ban chỉ đạo thi của huyện đã phối hợp chặt chẽ với các ngành, địa phương chuẩn bị các điều kiện từ cơ sở vật chất đến nguồn nhân lực phục vụ cho kỳ thi; xây dựng phương án và chuẩn bị tốt các điều kiện phòng, chống dịch COVID-19./.

T/h: Nhóm PV

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 127

    Đã truy cập: 2030755