Đồng chí Nguyễn Văn Hùng Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy viếng nghĩa trang liệt sỹ và thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Thạch Thành

Chiều 22-7, đồng chí Nguyễn Văn Hùng, UV BTV, Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy đã đến viếng nghĩa trang liệt sỹ và thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Cùng tham gia có đại diện Sở, ban ngành cấp tỉnh.

Về phía huyện Thạch Thành tham gia cùng  đoàn có đồng chí Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy; Đồng chí Phạm Đình Minh, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong BTV huyện ủy, thường trực HĐND, UBND huyện.

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng cùng các thành viên trong đoàn dâng hoa, tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn với các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang huyện Thạch Thành.

Tại nghĩa trang liệt sỹ huyện, đồng chí Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng cùng các thành viên trong đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương, dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, thắp hương lên từng phần mộ các liệt sỹ.

Trước anh linh các Anh hùng, liệt sỹ, đồng chí Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn, các đồng chí lãnh đạo huyện đã bày tỏ sự quyết tâm, đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng cuộc sống ngày càng văn minh hiện đại, xứng đáng với sự hy sinh to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc của các Anh hùng, liệt sỹ.

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng thăm, tặng quà cho mẹ liệt sĩ Nguyễn Văn Cẩn ở thôn Duyên Linh, xã Thạch Đồng.

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng thăm, tặng quà cho mẹ liệt sĩ Nguyễn Hữu Cánh ở thôn Long Phượng, xã Thạch Bình.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Văn Hùng, UV BTV, Trưởng Ban tổ chức  Tỉnh ủy và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Mẹ Liệt sỹ Nguyễn Văn Cẩn tại thôn Duyên Linh xã Thạch đồng; Mẹ Liệt sỹ Nguyễn Hữu Cánh tại thôn Long Phượng, xã Thạch Bình và thương binh 1/4 Nguyễn Hữu Lễ tại thôn Minh Hải, xã Thành Minh.

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn công tác thăm, tặng quà hương binh 81% Nguyễn Hữu Lễ ở thôn Minh Hải, xã Thành Minh.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng cùng đoàn công tác và các đồng chí lãnh đạo huyện đã bày tỏ lòng biết ơn với những công lao to lớn, mất mát, hi sinh của các thương, bệnh binh, các Anh hùng Liệt sỹ, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng; đồng thời ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của các thương, bệnh binh, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách; mong các gia đình chính sách phát huy tinh thần cách mạng để nêu gương trong phát triển kinh tế, xây dựng tinh thần đoàn kết, đời sống văn hóa mới ở tại cơ sở.

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, đoàn thể trên địa bàn huyện tiếp tục làm tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa; đồng thời quan tâm giúp đỡ, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn; hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để các gia đình chính sách khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./. 

T/h: Bùi Hương - Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 550

    Đã truy cập: 2028012