Chuẩn bị tốt các điều kiện sẵn sàng cho năm học mới 2020-2021

Theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm học 2020-2021, tất cả các cơ sở giáo dục thống nhất tổ chức lễ khai giảng vào buổi sáng ngày 5/9, bắt đầu từ 7h30. Để chuẩn bị cho ngày khai giảng năm học mới và cũng là ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường", ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Thành đã chỉ đạo các cơ sở giáo dục chuẩn bị đầy đủ các điều kiện tổ chức khai giảng năm học trong điều kiện phòng, chống dịch bệnh COVID-19, sẵn sàng khởi đầu cho một năm học mới nhiều thành công.

Tại trường THCS Dân tộc nội trú tất các khâu chuẩn bị từ cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học đến việc phân công chuyên môn cho giáo viên, triển khai công tác vệ sinh trường lớp, xây dựng CSVC, phòng chống dịch Covid  - 19.

Năm học 2020 – 2021 nhà trường đã được đầu tư mua sắm đồ dùng học sinh sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện, quạt và vệ sinh trường lớp. Ngoài nhiệm vụ chuyên môn, nhà trường huy động toàn thể cán bộ, giáo viên ra quân tổng vệ sinh khuôn viên, khu vực ăn, ở học sinh bán trú, thực hiện vườn rau dinh dưỡng để cung cấp thực phẩm bữa ăn hàng ngày. Phối hợp với chính quyền địa phương nắm bắt tình hình học sinh để truyền tải kế hoạch, thời gian khai giảng năm học mới và việc mua sắm sách giáo khoa theo chương trình mới cho các bậc phụ huynh. Đặc biệt, chủ động các phương án phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo, hướng dẫn của các cấp, ngành chức năng.

Khu bếp ăn trường THCS Dân tộc nội trú

Với sự quan tâm, đầu tư của địa phương cùng với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của các nhà trường, tin tưởng rằng năm học mới 2020 – 2021, trường THCS Dân tộc nội trú sẽ gặt hái được nhiều thành công, góp phần vào sự nghiệp phát triển GD&ĐT của huyện nhà./.

T/h: Thu Hà - Ngọc Thắng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 28

    Hôm nay: 251

    Đã truy cập: 2032531