Thạch Thành: Triển khai tiêm vắc - xin phòng COVID-19 đợt 3 năm 2021

Trong các ngày từ 07 đến 09/8/2021, TTYT huyện Thạch Thành phối hợp với Bệnh viện đa khoa huyện đã triển khai đợt 3 tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19.

Trong đợt này, huyện Thạch Thành được phân bổ 1 nghìn 620 liều vắc-xin và sẽ ưu tiên tiêm cho các lực lượng trực tiếp tham gia chống dịch tại cơ sở và cán bộ, công chức, viên chức thường xuyên phải tiếp xúc với người dân như: Lực lượng công an, quân sự, công nhân ngành điện, nước, cán bộ ngân hàng, kho bạc, bưu chính viễn thông, cán bộ công chức bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp công lập, các ngành đoàn thể huyện; cán bộ công chức xã, thị trấn, các thành viên tổ cộng đồng phòng chống covid tại khu dân cư...

Đến nay, toàn huyện có 360 người đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid- 19, trên 2 nghìn 940 người đã tiêm mũi 1. Việc tiêm phòng đều đảm bảo an toàn, không có trường hợp phản ứng bất thường sau tiêm.

Trước đó, để triển khai tiêm Vắc-xin phòng Covid-19 đợt 3 đạt hiệu quả cao, đảm bảo tiến độ theo quy định, UBND huyện đã xây dựng kế hoạch và chỉ đạo các ban, ngành đoàn thể, các tổ chức xã hội, hệ thống chính trị trên địa bàn đẩy mạnh tuyên truyền về vắc-xin  phòng Covid-19, nhằm nâng cao nhận thức của người dân, huy động xã hội tham gia tiêm chủng. Cùng đó, thông tin cho người dân và cộng đồng về đối tượng ưu tiên, loại vắc-xin  phòng Covid-19, tuyên truyền lợi ích của vắc-xin , lịch tiêm chủng, tính an toàn của vắc-xin ./.

T/h: Bùi Hương – Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 566

    Đã truy cập: 2029974