Thạch Thành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho công nhân Công ty SH Vina xã Thành Tâm

Sau khi xuất hiện 2 ca bệnh F0 nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, tại thị trấn Vân Du có các yếu tố dịch tễ hết sức phức tạp, di chuyển nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người, nguy cơ dịch bệnh lây lan ra cộng đồng là hiện hữu.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, huyện Thạch Thành đã chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp với Công ty TNHH S&H ViNa tiến hành Test nhanh kháng nguyên tầm soát cho 3 nghìn công nhân đang làm việc tại nhà máy may S&H ViNa, chiếm 50% số lượng công nhân làm việc tại nhà máy, trong đó ưu tiên xét nghiệm cho các công nhân tại các phân xưởng có liên quan đến các trường hợp ca bệnh tại thị trấn Vân Du. 

Ghi nhận sáng nay tại điểm xét nghiệm sàng lọc Covid-19 tại Công ty TNHH S&H ViNa, công tác tổ chức xét nghiệm được thực hiện nghiêm túc, bảo đảm quy định giãn cách, 5K.

Được biết việc lấy mẫu xét nghiệm cho công nhân ở Công ty TNHH S&H ViNa dự kiến sẽ hoàn thành xong trước 17h00 ngày 08/11/2021. Thực hiện Test nhanh kháng nguyên tầm soát cho 50% số lượng công nhân còn lại vào ngày 11/11/2021./.

T//h: Thu Hà - Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 339

    Đã truy cập: 2022858