Thạch Thành: hơn 1 nghìn 300 thí sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Cùng với thí sinh cả nước, hôm nay ngày 7-7, hơn 1.310 thí sinh trên địa bàn huyện Thạch Thành bước vào ngày thi đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tổ chức tại tại 3 điểm trường THPT Thạch Thành I, Thạch Thành II, Thạch Thành III.

Kỳ thi tốt nghiệp nhằm đánh giá kết quả học tập của người học theo mục tiêu giáo dục của chương trình THPT; lấy kết quả thi để xét công nhận tốt nghiệp THPT; làm cơ sở đánh giá chất lượng dạy, học của các trường THPT; các cơ sở giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp có thể sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT để tuyển sinh.

Tại điểm thi trường THPT Thạch Thành II, có 23 phòng thi với 530  thí sinh đăng ký dự thi, trong đó  277  thí sinh trường THPT Thạch Thành II và  253 thí sinh THPT Thạch Thành IV, mục tiêu đảm bảo an toàn cho thí sinh, cán bộ làm nhiệm vụ thi tiếp tục được đặt lên hàng đầu. Các quy định về phòng dịch Covid-19 ở điểm thi được duy trì thực hiện nghiêm ngặt. Lực lượng công an tập trung thực hiện nhiệm vụ đảm an ninh trật tự tại các điểm thi.     

   

Tại điểm thi THPT Thạch Thành I, dù 7h mới cần có mặt trong phòng thi, nhiều sĩ tử đến sớm hơn để tránh các sự cố trên đường. Nhờ có khu vực vỉa hè rộng và lực lượng chức năng phân luồng nên đoạn đường trước cổng trường không bị ùn tắc. Nhìn chung trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi, thí sinh có mặt tại phòng thi đúng giờ, chấp hành tốt nội quy phòng thi, có thái độ nghiêm túc. Tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông, trước, trong và sau mỗi buổi thi đảm bảo an toàn. Tại các điểm thi, công tác vệ sinh môi trường trong và ngoài khu vực thi được thực hiện tốt.

Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt tại 03 điểm thi trêm địa bàn huyện Thạch Thành diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, đạt hiệu quả, không có thí sinh và giám thị vi phạm quy chế thi./.

T/h: Nhóm PV

 

 

 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 331

    Đã truy cập: 2020517