Hội khuyến học huyện Thạch Thành tổ chức Tết khuyến học xuân Quý Mão

Ngày 17-1, Hội khuyến học huyện Thạch Thành tổ chức tết khuyến học xuân Quý Mão năm 2023, khen thưởng cán bộ giáo viên có thành tích trong công tác khuyến học, học sinh giỏi văn hóa cấp tỉnh và trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2023.

Dự chương trình có nhà giáo ưu tú Vương Văn Việt, nguyên Phó CT UBND tỉnh; UV BTV TƯ Hội KH Việt Nam; chủ tịch Hội KH tỉnh Thanh Hóa; cùng các đồng chí trong hội khuyến học tỉnh. Về phía lãnh đạo huyện tham dự có đồng chí Vũ Văn Đạt, tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, các đồng chí trong BTV Huyện ủy; thường trực HĐND, UBND huyện, UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể; Hội đồng hương Thạch Thành tại Hà Nội, Hội đồng hương Thạch Thành tại Thanh Hóa; Bảo hiểm nhân thọ bắc Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn; Chủ tịch hội khuyến học cơ sở.

Chương trình Tết khuyến học được huyện tổ chức thường niên góp phần động viên, khích lệ thầy cô giáo và các em học sinh trong dạy và học.

Tại chương trình, các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn, các tập thể, cá nhân, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã chung tay ủng hộ quỹ khuyến học.

Nhân dịp này, huyện Thạch Thành xó 6 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp khuyến học”; 8 tập thể, 8 cá nhân được nhận giấy khen của TW Hội khuyến học Việt Nam; 8 tập thể, 6 cá nhân được nhận giấy khen của Hội khuyến học tinh; 6 tập thể, 12 cá nhân được nhận giấy khen của chủ tịch UBND huyện vì đã có nhiều cống hiến trong công tác khuyến học khuyến tài./.

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 82

    Đã truy cập: 2020268