Câu lạc bộ hưu trí 19/9 huyện Thạch Thành tổ chức ngày hội “Mừng Đảng - Mừng xuân - Mừng thọ”

Nhân dịp đầu xuân Quý Mão, sáng ngày 31-1 (tức mùng 10 Tết nguyên đán), Câu lạc bộ (CLB) hưu trí 19/9 huyện Thạch Thành tổ chức ngày hội “Mừng Đảng - Mừng xuân - Mừng thọ”.

Các đại biểu tham dự ngày hội.

Tới dự có các đồng chí: Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lê Xuân Bình, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy; Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Đình Minh, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, cùng đông đảo hội viên câu lạc bộ 19/9.

Toàn cảnh ngày hội.

Trong không khí hân hoan mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước, quê hương đổi mới, các hội viên CLB hưu trí 19/9 đã bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả đạt được của tỉnh nhà trong năm qua, đồng thời đánh giá cao công tác điều hành của các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm trong việc phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của huyện.

Trong không khí đầm ấm, thân tình, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao bằng mừng thọ cho các hội viên CLB hưu trí 19/9 tròn 90 tuổi; 85 tuổi; 80 tuổi và 70 tuổi.

Đồng chí Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại ngày hội

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy bày tỏ vui mừng, phấn khởi được dự buổi lễ mừng Đảng, mừng xuân, mừng thọ hội viên của CLB hưu trí 19/9; nhất là 31 hội viên được tổ chức mừng thọ, trong đó có hội viên đã tròn 90 tuổi. Đồng chí Bí thư huyện ủy kính chúc các cụ, các hội viên CLB hưu trí 19/9 sống vui, sống khoẻ, sống hạnh phúc, trường thọ, luôn đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện trên con đường đổi mới và xây dựng quê hương, đất nước.

Đồng chí Bí thư huyện ủy vui mừng thông báo khái quát những thành tựu nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của đất nước và của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Thạch Thành đã đạt được trong năm qua; đồng thời thông tin thêm một số định hướng lớn của huyện trong năm 2023. 

Đồng chí mong muốn người cao tuổi trong huyện nói chung và các hội viên CLB 19/9 nói riêng cần phát huy tinh thần “tuổi cao chí càng cao”, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tình cảm, đóng góp nhiều hơn nữa để góp phần xây dựng huyện Thạch Thành trở thành huyện nông thôn mới vào năm 2025./.

T/h: Thu Hà - Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 277

    Đã truy cập: 2022342