Lễ bế mạc và trao giải hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2023

Sau 2 ngày diễn ra với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao, sáng 14/3, Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2023 do Huyện ủy Thạch Thành tổ chức đã thành công tốt đẹp.

Tham dự có đồng chí Lê Xuân Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy,Chủ tịch  HĐND huyện; các đồng chí Ủy viên BTV, Trưởng các Ban Xây dựng Đảng, đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự huyện và các đồng chí thí sinh là Chính trị viên, Chính trị viên phó của các Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy.

Đánh giá tổng kết hội thi, đồng chí Thượng tá Nguyễn Thế Dương, Chính trị viên BCH Quân sự  huyện cho biết: Hội thi đã diễn ra theo đúng kế hoạch, công tác tổ chức được chuẩn bị nghiêm túc, bài bản, kỹ lưỡng, các đoàn dự thi chấp hành nghiêm nội quy của hội thi. Chất lượng thí sinh đồng đều và có sự tiến bộ rõ rệt. Nội dung tham gia dự thi của các thí sinh được trình bày đầy đủ, khoa học, mạch lạc, đáp ứng được yêu cầu trong giảng dạy và tổ chức dẫn dắt, truyền thụ kiến thức hợp lý. Nhiều chuyên đề bài giảng lựa chọn các vấn đề khó, mới, đặc biệt là các vấn đề, nội dung về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh với các quan điểm sai trái, thù địch…

Bên cạnh những ưu điểm, đồng chí cũng chỉ ra một số hạn chế mà thí sinh cần khắc phục như: cần chú trọng hơn về phương pháp giảng dạy, nhất là các kỹ năng, phương pháp truyền thụ giàu tính khơi gợi, truyền cảm, thuyết phục trong quá trình lên lớp. Đồng thời, cần trau dồi, nâng cao bản lĩnh nghề nghiệp, bản lĩnh của người dẫn dắt, tổ chức lớp học…

Với sự làm việc công tâm, khách quan và thống nhất cao trong đánh giá, kết quả hội thi, tại buổi lễ, đại diện Ban Tổ chức, đồng chí Lê Xuân Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy,Chủ tịch  HĐND huyện đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3  giải Ba cho các thí sinh.. Thí sinh Bùi Thị Phúc, Chính trị viên, Ban CHQS xã Thành Tiến đoạt giải nhất hội thi.

Thông qua hội thi, các thí sinh có thêm kinh nghiệm, nâng cao kiến thức, kỹ năng giáo dục lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ, đảng viên ở cơ sở nắm được cơ bản hệ thống những quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước./.

Bùi Hương – Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 8

    Hôm nay: 187

    Đã truy cập: 2020373