Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa II năm 2023

Ngày 16/3/2023, Trung tâm chính trị huyện phối hợp với các Ban xây dựng Đảng huyện uỷ tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá II năm 2023.

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Dự Lễ khai giảng có đồng chí Quách Thị Tươi, UV BTV, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện uỷ, GĐ Trung tâm BDCT huyện; Đại diện Lãnh đạo và chuyên viên các Ban xây dựng Đảng, cán bộ, giảng viên Trung tâm Chính trị huyện và 87 học viên.

Đồng chí Quách Thị Tươi, UV BTV, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện uỷ, GĐ Trung tâm BDCT huyện phát biểu tại Lễ khai giảng.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Quách Thị Tươi, UV BTV, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện uỷ, GĐ Trung tâm BDCT huyện yêu cầu các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc học tập, chủ động nghiên cứu thêm tài liệu, tích cực học tập, tiếp thu bài giảng và thực hiện nghiêm túc nội quy lớp học để đạt hiệu quả cao nhất. Sau khi kết thúc khóa học trở về địa phương, đơn vị công tác, các học viên tiếp tục vận dụng những kiến thức lý luận đã được học vào thực tiễn, không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức lối sống, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phấn đấu sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Trong thời gian 4 ngày, các học viên được tiếp thu và nghiên cứu các chuyên đề về: Khái lươc lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách  Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Kết thúc lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng, Ban Tổ chức sẽ tiến hành cho học viên viết bài thu hoạch nhằm kiểm tra, đánh giá kết quả học tập và cấp Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên đạt yêu cầu. Đây là một trong những điều kiện, là căn cứ quan trọng để cấp ủy Đảng xem xét kết nạp Đảng cho các học viên./.

T/h: Thu Hà - Quang Trị

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 464

    Đã truy cập: 2022016