Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Thạch Thành

Tối 26-7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện, UBND huyện phối hợp với huyện Đoàn đã tổ chức lễ thắp nến tri ân Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2023).

Các đại biểu dự buổi lễ.

Tham dự có đồng chí Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy cùng các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ; đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện; hơn 500 đoàn viên thanh niên, thân nhân liệt sỹ và nhân dân trên địa bàn huyện.

Đồng chí Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy cùng các thành viên trong đoàn thắp hương lên phần mộ các Anh hùng liệt sĩ.

Nghĩa trang liệt sỹ huyện là nơi yên nghỉ của các chiến sĩ, quân tình nguyện Việt Nam đã hy sinh tại chiến trường trong cuộc chiến tranh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo và đông đảo nhân dân đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ và kính cẩn dâng hoa, thắp hương, thắp nến lên từng phần mộ để tỏ lòng thành kính, tri ân.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân huyện Thạch Thành nguyện phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết một lòng, vượt mọi khó khăn, thách thức, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, quyết tâm xây dựng huyện ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ được tổ chức hằng năm vào dịp tháng 7, nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc cho cán bộ, đảng viên, Nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ./.

T/h: Bùi Hương - Quang Trị

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 144

    Đã truy cập: 2021318