Đồng chí Đinh Văn Hưng, Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà tết các cụ 100 tuổi và gia đình chính sách trên địa bàn huyện

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng ngày 27/01, đoàn công tác của huyện do đồng chí Đinh Văn Hưng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà tết các cụ 100 tuổi và gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Văn phòng HĐND & UBND huyện, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện, đại diện HĐND huyện; lãnh đạo xã Thành Tâm và thị trấn Vân Du.

Đoàn đã đi thăm chúc tết cụ Trần Thị Tuyết, tròn 100 tuổi, Khu phố Phố Cát, TT Vân Du; cụ Trịnh Thị Việt, tròn 100 tuổi, Khu phố 1, thị trấn Vân Du. Tại đây, đồng chí Đinh Văn Hưng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã trao quà và thiệp mừng thọ Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam huyện Thạch Thành gửi tặng các cụ; đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới nhiều điều tốt lành đến với gia đình cụ; chúc cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, phát huy tinh thần “Tuổi cao gương sáng” là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu trong gia đình và tiếp tục giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Cùng với đó, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đinh Văn Hưng và đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà tết cho ông Nguyễn Xuân Thanh, TB hạng 4/4, tỷ lệ 30%, thôn Tân Liên, xã Thành Tâm; ông Đỗ Xuân Đỡn, TB hạng 4/4, tỷ lệ 33%, khu phố Long Vân, TT Vân Du. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình chính sách và người có công. Cùng với đó, bày tỏ sự tri ân với những đóng góp, hy sinh mất mát của các thương, bệnh binh và gia đình chính sách đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc. Mong muốn các thương, bệnh binh và gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước và có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển ở địa phương.

Đồng chí Đinh Văn Hưng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện  thăm, tặng quà cán bộ, nhân viên xã Thành Tâm

Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm thực hiện tốt hơn nữa công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm sóc người cao tuổi, bảo đảm đầy đủ chế độ, chính sách để gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi trên địa bàn huyện đón Tết nguyên đán cổ truyền vui tươi, đầm ấm, lành mạnh./.

T/h: Bùi Hương - Khánh Trình

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 26

    Hôm nay: 138

    Đã truy cập: 2010201