Câu lạc bộ 19/9 mừng Đảng, mừng xuân, mừng thọ

Nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 19/2, Câu lạc bộ 19/9 tổ chức buổi gặp mặt mừng Đảng, mừng Xuân, mừng thọ hội viên.

Các đại biểu dự buổi lễ.

Tới dự có các đồng chí: Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lê Xuân Bình, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Văn Hưng, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, các Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành đoàn thể cấp huyện; các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ cùng đông đảo hội viên Câu lạc bộ 19/9.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng.

Trong không khí hân hoan mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước, quê hương đổi mới, các hội viên Câu lạc bộ 19/9 đã biểu lộ rõ sự phấn khởi trước những kết quả đạt được của huyện nhà trong năm qua, đồng thời đánh giá cao công tác điều hành của các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm trong việc phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của huyện.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao bằng mừng thọ cho các cụ 70, 75, 80 và 90.tuổi và kính chúc các cụ sống vui, sống khoẻ, sống hạnh phúc, luôn đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện trên con đường đổi mới và xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, thịnh vượng.

Đồng chí  Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí  Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phấn khởi trước không khí vui tươi, ấm áp, tình cảm của các thành viên câu lạc bộ trong ngày đầu năm mới. Đồng chí rất mừng vì lễ mừng đảng, mừng xuân, mừng thọ đã trở thành nét đẹp truyền thống từ nhiều năm của Câu lạc bộ 19/9 và gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể hội viên, chúc các hội viên được mừng thọ trong dịp xuân Giáp Thìn dồi dào sức khỏe, trường thọ. Đồng chí Bí thư nhấn mạnh  vai trò của người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời, động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích và tiếp tục nêu gương sáng, động viên con cháu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đóng góp nhiều hơn nữa để cùng nhau xây dựng huyện Thạch Thành  đạt chuẩn Nông thôn mới vào năm 2025./.

T/h: Thu Hà - Lưu Bằng

 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 33

    Hôm nay: 48

    Đã truy cập: 2018895