Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công nhân dịp 27/7

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tổ chức các đoàn tới thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Đồng chí Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã đến tặng quà gia đình bà Lưu Thị Vòng, vợ Anh hùng Liệt sỹ Nguyễn Văn Sáu tại thôn Liên Hưng xã Thành Hưng.

Tại xã Thành Hưng, sáng ngày 24/7, đại diện lãnh đạo huyện Thạch Thành do đồng chí Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến tặng quà gia đình bà Lưu Thị Vòng, vợ Anh hùng Liệt sỹ Nguyễn Văn Sáu tại thôn Liên Hưng; Thương binh Lê Nguyên Hợp, hạng ¼ tại thôn Hợp Thành, xã Thành Hưng. Cùng đi có các đồng chí đại diện  đại diện các phòng, ban, ngành chức năng của huyện và lãnh đạo xã Thành Hưng. Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến to lớn của các  Anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Đồng chí Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng quà gia đình Thương binh Lê Nguyên Hợp, hạng ¼ tại thôn Hợp Thành, xã Thành Hưng

Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống, vươn lên phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể các địa phương tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, thường xuyên chăm lo cả về vật chất và tinh thần cho các gia đình thân nhân liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, thực hiện tốt đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam./.

T/h: Bùi Hương - Khánh Trình

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 20

    Hôm nay: 137

    Đã truy cập: 2019874