Các đồng chí lãnh đạo huyện thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công nhân dịp 27/7

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tổ chức các đoàn tới thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Ngày 25/7, đoàn do đồng chí Đinh Văn Hưng, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà các gia đình chính sách, thắp hương tri ân Liệt Sĩ Anh hùng LLVTND Nguyễn Đình Quân, Liệt Sĩ Anh hùng LLVTND  Quách Văn Rạng, cùng trú tại thôn Bông Bụt; gia đình ông Quách Văn Nhu, thương binh 1/4  thôn Đồng Hội,  xã Thành Công. Cùng đi có lãnh đạo Uỷ ban MTTQ, Văn phòng HĐND&UBND, phòng Lao động Thương binh và Xã hội, phòng Nông nghiệp và lãnh đạo xã Thành Công.

Tại nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đinh Văn Hưng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình, khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, anh hùng liệt sĩ trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Đồng chí Bùi Thị Định, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện thăm hỏi, tặng quà gia đình thương binh Hà Quốc Lập, thôn Tiên Hương, xã Thành Tân.

Sáng ngày 25/7, đồng chí Bùi Thị Định, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, đại diện các ngành chức năng của huyện và đại diện lãnh đạo 2 xã Thành Minh và xã Thành Tân đã đến thăm hỏi, tặng quà tri ân các gia đình thương binh tiêu biểu là: gia đình thương binh ¼, 81%  Hà Quốc Lập, thôn Tiên Hương, xã Thành Tân và gia đình thương binh ¼, 81%, Nguyễn Hữu Lễ thôn Minh Hải, xã Thành Minh.

Đồng chí Bùi Thị Định, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện thăm hỏi, tặng quà gia đình  thương binh Nguyễn Hữu Lễ thôn Minh Hải, xã Thành Minh.

Trước đó, ngày 24/7, đồng chí Nguyễn Văn Mạnh,Uỷ viên BTV  huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Lê Thanh Nhì, thương binh ¼ trú tại thôn Quyết Thắng, xã Thành Vinh. Cùng đi có đại diện UB MTTQ, Ban CHQS huyện, phòng LĐTB&XH, Hội CCB huyện và lãnh đạo xã Thành Vinh.

Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh,Uỷ viên BTV  huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, tặng quà gia đình ông Lê Thanh Nhì, thương binh ¼ trú tại thôn Quyết Thắng, xã Thành Vinh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bùi Thị Định, Phó chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Mạnh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, tri ân với những hy sinh, cống hiến to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời, các đồng chí cũng đề nghị các cấp chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm phát triển sâu rộng, nâng cao chất lượng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa," tạo điều kiện để các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng tiếp tục phát huy ý chí, tự lực tự cường, vươn lên trong cuộc sống./.

T/h: Nhóm PV

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 25

    Hôm nay: 137

    Đã truy cập: 2010200