Hội nghị tập huấn thu thập, tổng hợp và tính toán, biên soạn chỉ tiêu thu nhập bình quân đầu người cấp xã, huyện năm 2024 bằng phần mềm CAPI và Trang Web điều hành tác nghiệp

Ngày 30/7, UBND huyện Thạch Thành tổ chức Hội nghị tập huấn thu thập, tổng hợp và tính toán, biên soạn chỉ tiêu thu nhập bình quân đầu người cấp xã, huyện năm 2024 bằng phần mềm CAPI và Trang Web điều hành tác nghiệp cho các cán bộ công chức Văn phòng - Thống kê; Điều tra viên tại 199 thôn, khu phố trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo Văn phòng - Thống kê huyện truyền đạt các nội dung.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại lớp tập  huấn, các cán bộ văn phòng-thống kế và điều tra viên được cán bộ Chi cục thống kê huyện truyền đạt các nội dung về thu thập thông tin định danh: Tên, địa chỉ, số điện thoại của hộThu nhập từ tiền lương, tiền công, lương hưu, trợ cấp thất nghiệp, thôi việc một lần của những người từ 6 tuổi trở lên là thành viên hộThu nhập từ hoạt động trồng trọt trong của hộ Thu nhập từ hoạt động chăn nuôi của hộThu nhập từ hoạt động lâm nghiệp của hộ Thu nhập từ thủy sản của hộ Thu nhập từ hoạt động sản xuất, kinh doanh phi nông, lâm nghiệp, thủy sản của hộ; Thu nhập khác tính vào thu nhập của hộ.

Thông qua hội nghị tập huấn nhằm giúp cán bộ văn phòng – thống kê, điều tra viên nắm bắt phương thức thực hiện thu thập, tổng hợp và tính toán, biên soạn thu nhập bình quân đầu người cấp xã, cấp huyện bằng phần mềm CAPI và Trang Web điều hành tác nghiệp theo đúng theo các qui định hướng dẫn của Tổng Cục Thống kê.

Việc điều tra, khảo sát thông tin chỉ tiêu Thu nhập bình quân đầu người hàng năm là nhiệm vụ quan trọng của huyện cũng như các xã, thị trấn nhằm phục vụ cho Cục Thống kê, UBND tỉnh công bố chính thức số liệu chỉ tiêu Thu nhập bình quân đầu người cấp huyện, cấp xã. Lãnh đạo, chỉ đạo đánh giá kết quả thực hiện hệ thống chỉ tiêu chủ yếu trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp. /.

T/h: Bùi Hương - Quang Trị

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 36

    Đã truy cập: 2018883