Khánh thành khu vui chơi hoạt động cho thiếu nhi và người cao tuổi tại xã Thạch Bình

Mới đây, Đoàn thanh niên xã Thạch Bình đã tổ chức lễ khánh thành khu vui chơi hoạt động cho thiếu nhi và người cao tuổi tại khu 1. Đây là công trình “Thanh niên chung tay xây dựng NTM” và chào mừng Đại hội Hội LHTN huyện Thạch Thành khóa VI, nhiệm kỳ 2024-2029.

Khu vui chơi hoạt động cho thiếu nhi và người cao tuổi được xây dựng với tổng kinh phí là hơn 70 triệu đồng, bằng nguồn kinh phí xã hội hóa từ sự vào cuộc quyết liệt của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự chung tay góp sức, ủng hộ của ĐVTN, nhân dân và các mạnh thường quân trong và ngoài xã.

Xây dựng các điểm vui chơi, hoạt động cho thanh thiếu nhi và người cao tuổi là mô hình Đoàn thanh niên đăng ký với Ban thường vụ Huyện uỷ trong tham gia xây dựng NTM. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn tiếp tục phát huy vai trò định hướng, kết nối các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân; đồng thời, chỉ đạo các cơ sở đoàn, hội, đội trong huyện tiếp tục đẩy mạnh công tác tham mưu, phối hợp, huy động nguồn lực nhằm thực hiện chỉ tiêu 100% các xã, thị trấn có khu vui chơi, hoạt động cho thiếu nhi và người cao tuổi./.

T/h: Bùi Hương

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 440

    Đã truy cập: 2020177