Đảng ủy - Công đoàn - Cơ quan UBND huyện Tổng kết công tác Đảng, Cơ quan, Công đoàn năm 2023; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Chiều ngày 23/01, Đảng ủy - Công đoàn - Cơ quan UBND huyện tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng, Cơ quan, Công đoàn năm 2023; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Toàn cảnh hội nghị.

Dự hội nghị có đồng chí Đinh Văn Hưng, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Bùi Thị Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Bí thư Đảng ủy, Thủ trưởng Cơ quan UBND huyện khai mạc và chủ trì hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Bí thư Đảng ủy, Thủ trưởng Cơ quan UBND huyện khai mạc hội nghị.

Theo báo cáo, năm 2023, công tác Đảng, chuyên môn và Công đoàn Cơ quan Chính quyền huyện tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc thực hiện tốt chương trình công tác năm. Công tác phối hợp giữa Đảng ủy với công đoàn ngày càng thường xuyên chặt chẽ và hiệu quả, góp phần hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiều nhiệm vụ chính trị trọng tâm và đột xuất trong năm.

Công tác tổ chức xây dựng Đảng và công tác kiểm tra, giám sát của Đảng ủy được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định, hoàn thành kế hoạch đề ra; công tác dân vận và lãnh đạo các đoàn thể tiếp tục được quan tâm, chú trọng.

Đảng ủy, cấp ủy các chi bộ thường xuyên nắm bắt tình hình tư tưởng, chính trị của đảng viên, quần chúng, phối hợp cùng Thủ trưởng cơ quan, lãnh đạo các ban, đơn vị cơ bản giải quyết kịp thời những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cán bộ, đảng viên và quần chúng…

Trong năm, Công đoàn cơ quan UBND huyện đã triển khai thực hiện tốt các mục tiêu đã đề ra. Các hoạt động đảm bảo đúng theo sự chỉ đạo của Công đoàn cấp trên và tổ chức thực hiện phù hợp với tình hình cụ thể của cơ quan. Việc thực hiện các chế độ chính sách, chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công chức, viên chức và đoàn viên công đoàn luôn được quan tâm, nhiều hoạt động đã có kết quả thiết thực. BCH Công đoàn đã tích cực phối hợp với các đồng chí Tổ trưởng Tổ công đoàn kịp thời tổ chức tổ chức thăm hỏi đoàn viên, thân nhân đoàn viên ốm đau, gặp khó khăn trong cuộc sống, việc hiếu, việc hỷ, tặng quà cho đoàn viên chuyển công tác, nghỉ hưu với tổng kinh phí là 71.800.000 đồng; Hưởng ứng các cuộc phát động quyên góp xây dựng các quỹ xã hội, từ thiện với tổng số tiền là 105.082.000 đồng; các hoạt động khuyến học, khuyến tài, chăm sóc, giáo dục trẻ em nhi đồng, được cơ quan tổ chức trao thưởng cho con cán bộ công chức, viên chức, lao động trong cơ quan, nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, tết trung thu, tặng thưởng cho con cán bộ, đoàn viên đạt thành tích cao trong học tập với tổng số tiền là 41.050.000 đồng. Tổ chức sâu rộng và hiệu quả các phong trào thi đua như: phong trào thể dục thể thao trong cơ quan; phong trào xây dựng cơ quan xanh, sạch…

Lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện thảo luận tại hội nghị.

Tại hội nghị, các ý kiến thảo luận đã nêu lên những tồn tại cần khắc phục và bàn một số giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Đảng, công tác Công đoàn, nâng cao đời sống cho CBCCNV trong thời gian tới.

Đồng chí Đinh Văn Hưng, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đinh Văn Hưng, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đảng ủy - Cơ quan - Công đoàn cơ quan UBND huyện đạt được trong năm 2023. Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh một số nhiệm vụ để Đảng ủy - Cơ quan - Công đoàn cơ quan UBND huyện thực hiện trong năm 2024, đó là: Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó trong tập thể Đảng ủy, lãnh đạo công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; Tập trung lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, phát huy tinh thần chủ động sáng tạo và nâng cao chất lượng công tác tham mưu theo chức năng, nhiệm vụ được phân công. Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác. Rà soát, tham mưu cho phù hợp làm tốt công tác thi đua, khen thưởng nhằm kịp thời động viên, khích lệ những tập thể, cá nhân trong cơ quan hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ chung của huyện; tăng cường phối hợp giữa Thủ trưởng cơ quan và Chủ tịch Công đoàn một cách nhịp nhàng hơn trong việc chăm lo, đảm bảo các chế độ, quyền lợi, các hoạt động cho cán bộ trong cơ quan; tăng cường hoạt động các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao.

Đồng chí Đinh Văn Hưng, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho tập thể “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 

Các cá nhân được nhận Bằng khen

Nhân dịp này Ban Chấp hành Đảng uỷ cơ quan đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng, công tác công đoàn, Cơ quan UBND huyện năm 2023./.

T/h: Thu Hà – Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 658

    Đã truy cập: 1977088