Đoàn công tác Uỷ ban Pháp luật của Quốc hội thăm, tặng quà công nhân huyện Thạch Thành

Chiều 26/1, tại Công ty TNHH SH Vina (Thạch Thành), Đoàn công tác của Ủy ban Pháp luật của Quốc hội phối hợp với Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thạch Thành nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024.

Các đồng chí Uỷ viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội trao quà Tết cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn huyện Thạch Thành.

Tham gia đoàn có các đồng chí Uỷ viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội: Lê Thanh Hoàn và Bùi Mạnh Khoa; đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá.

Thăm hỏi tình hình đời sống đoàn viên, NLĐ tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thạch Thành, các thành viên trong đoàn đã nghe đại diện doanh nghiệp báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2023, công tác chăm lo cho NLĐ, đặc biệt là các chế độ, chính sách dành cho công nhân lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Đồng chí Lê Thanh Hoàn, Uỷ viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội phát biểu tại buổi thăm, tặng quà.

Các đồng chí Uỷ viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội chia sẻ với những khó khăn, vất vả mà đoàn viên, NLĐ tại doanh nghiệp đã cố gắng vượt qua trong năm 2023 để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng thời, mong muốn ban lãnh đạo doanh nghiệp và ban chấp hành công đoàn cơ sở tiếp tục quan tâm, có nhiều đổi mới trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đối tượng lao động, sản xuất trực tiếp; kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng và hỗ trợ để NLĐ yên tâm sản xuất, gắn bó với doanh nghiệp và tổ chức công đoàn.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và huyện Thạch Thành trao quà Tết cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo huyện Thạch Thành tặng quà cho Công ty TNHH SH Vina.

Nhân dịp này, Đoàn công tác của Ủy ban Pháp luật của Quốc hội đã trao 100 suất quà Tết cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn huyện Thạch Thành.

Baothanhhoa.vn

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 329

    Đã truy cập: 1976759