Thạch Thành tiếp lửa truyền thống động viên tân binh lên đường nhập ngũ

Sáng ngày 23/02, tại trường THPT Thạch Thành III, huyện Thạch Thành đã tổ chức Tọa đàm tiếp lửa truyền thống “Vinh quang người chiến sỹ” nhằm động viên các tân binh chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Các đại biểu dự buổi toạ đàm.

Tham dự có đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Thanh Hóa; đồng chí Lê Xuân Bình, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ; Trưởng, phó các phòng, ban, ngành, đoàn thể; lãnh đạo và Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy QS các xã, thị trấn; Hiệu trưởng các trường THPT; Cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường THPT Thạch Thành III; các chiến sỹ đã xuất ngũ năm 2023 và các tân binh chuẩn bị nhập ngũ năm 2024.

Buổi toạ đàm diễn ra trong không khí sôi nổi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại và hình ảnh chiến sĩ lên đường bảo vệ quê hương, đất nước, với sự tham gia của khách mời là lãnh đạo Ban CHQS huyện, quân nhân xuất ngũ tiêu biểu đã mang đến những câu chuyện cảm động, kỷ niệm sâu sắc về thời gian công tác trong Quân đội với nhiều cảm xúc và những ước mơ, hoài bão được khoác lên mình màu xanh áo lính của tân binh chuẩn bị nhập ngũ.

Trong nội dung tọa đàm, các tân binh đã được hiểu rõ hơn các thông tin, thắc mắc về Luật nghĩa vụ quân sự, điều kiện sinh hoạt, rèn luyện, học tập trong quân ngũ. Qua những câu chuyện đầy xúc động được chia sẻ tại chương trình tọa đàm càng khẳng định việc chọn lựa con đường nhập ngũ là bước trưởng thành vượt bậc, không chỉ là niềm vinh dự của bản thân của các tân binh mà còn với gia đình và xã hội. Là trách nhiệm với tổ quốc, với quê hương cũng là nghĩa vụ thiêng liêng của tuổi trẻ.

Toàn cảnh buổi toạ đàm.

Qua buổi tọa đàm “Tiếp lửa truyền thống” đã gửi gắm thông điệp đầy ý nghĩa đến các đoàn viên, thanh niên ưu tú chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Nhân dịp này, trường THPT Thạch Thành III đã trao tặng những món quà ý nghĩa cho các tân binh chuẩn bị lên đường thực hiện NVQS năm 2024.

T/h: Bùi Hương – Quang Trị

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 430

    Đã truy cập: 1976860