Thạch Thành; Trao, tặng 100 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Là một trong chuỗi các hoạt động mừng Lễ hội đền Phố Cát năm 2024, nhằm giúp đỡ, tạo điều kiện cho các em học sinh THCS có hoàn cảnh khó khăn được tiếp bước đến trường, chiều ngày 26/3, tại Đền Phố Cát, thị trấn Vân Du (Thạch Thành), Ban tổ chức lễ hội cùng đại diện nhà tài trợ đã tổ chức trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo huyện Thạch Thành và nhà tài trợ đã trao tặng 100 chiếc xe đạp cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại 28 trường THCS trên địa bàn huyện.

Được biết, mỗi chiếc xe đạp trị giá 2 triệu 300 nghìn đồng, với tổng kinh phí quà tặng là 230 triệu đồng được tài trợ từ doanh nhân Hoàng Nguyễn Phương Thảo, Chủ tịch HĐQT Công ty THAL LO JSC.

Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm gắn kết các doanh nghiệp các nhà hảo tâm với cộng đồng nhằm lan tỏa các giá trị nhân đạo cao đẹp. Đồng thời chia sẻ, hỗ trợ phương tiện đi lại để các em học sinh nghèo có thêm điều kiện đến trường, góp phần cùng địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội.

T/h: Bùi Hương - Quang Trị

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 70

    Đã truy cập: 1930684