BCH Quân sự xã Thành Kim chèo thuyền vượt lũ đưa công nhân đi làm

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão sô 3, lượng mưa lớn trên diện rộng, nước từ đầu nguồn Hòa Bình đổ về nhiều, đến rạng sáng ngày 23/7 mực nước sông Bưởi tại thị trấn Kim Tân đạt đỉnh lũ 12m10, trên báo động 3 là 10 cm. Hiện tại nước đang xuống rất chậm.

Nước lũ lên cao đã làm tê liệt hơn 10 km Quốc lộ 217 B và gây ngập cục bộ một số thôn thuộc các xã Thành Mỹ, Thành Vinh, Thành Trực, Thành Tiến, Thành Kim, Thạch Định.

Tại thôn 3 Tân sơn xã Thành Kim, nơi bị nước lũ ngập sâu hơn 2 mét, chia cắt hoàn toàn với bên ngoài duy nhất chỉ có thuyền tôn, thuyền nan là phương tiện gaio dịch với bên ngoài. Nhằm hỗ trợ hơn 10 công nhân kịp giờ đến nhà mãy làm việc, ngay từ 5h sáng 23/7, Ban chỉ huy quân sự địa phương đã huy động lực lượng, phương tiện thuyền máy tại chỗ vận chuyển các nữ công nhân vượt lũ lên đường đến nhà máy may S&H Vi Na Hàn Quốc để làm việc kịp thời gian quy định.

Đây là một trong những hành động hết sức có ý nghĩa đối với nhân dân vùng lũ nói chung và các nữ công nhân vùng lũ huyện Thạch Thành nói riêng.

Khánh Trình (Đài TTTH Thạch Thành)

 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 201

    Đã truy cập: 2022720