Công an Thanh Hóa tìm lại tài sản cho dân

Một gia đình ở Thạch Thành (Thanh Hóa) đã viết thư cảm ơn Cục CSGT, Công an Thanh Hóa vì đã hết mình có trách nhiệm tìm lại tài sản đã mất trả cho người dân.

Anh Lương Hiếu (SN 1978, trú khu 6, thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) đã vui mừng viết thư cảm ơn các chiến sỹ công an của Cục CSGT, Công an huyện Thạch Thành, Công an thị trấn Kim Tân, Công an Thanh Hóa đã phối hợp tìm lại được 2 chiếc xe máy moto bị trộm đột nhập lấy cắp.

Lãnh đạo Cục CSGT ĐB và Công an Thanh Hóa đã trao trả lại 2 chiếc xe máy moto cho gia đình anh Lê Hiếu (người mặc áo xanh)

Nội dung thư viết, rạng sáng ngày 5/8/2018 gia đình tôi phát hiện kẻ gian đột nhập vào nhà lấy trộm 2 chiếc xe máy moto nhãn hiệu Honda SH: BKS 36E1 – 13.868 và xe moto nhãn hiệu Honda Dream: BKS 36F1 – 5815.

Sau khi bị mất trộm, mọi người trong gia đình và bà con hàng xóm đã truy tìm nhưng không thấy, vợ tôi là Phạm Thị Quyên đã lên Công an thị trấn Kim Tân và Công an huyện Thạch Thành trình báo sự việc lên cấp trên.

2 chiếc xe máy moto trên là tài sản của gia đình chúng tôi tích góp nhiều năm mới mua được, nhưng đã bị kẻ gian lấy cắp, vợ chồng tôi rất hoang mang và lo lắng, chỉ mong cơ quan công an sẽ sớm tìm ra được thủ phạm để xử lý theo quy định của pháp luật và thu hồi lại tài sản cho gia đình.

Đang trong lúc hoang mang và tưởng rằng như vô vọng thì đến sáng ngày 6/8/2018, gia đình nhận được thông báo từ cơ quan Công an Đội tuần tra CSGT ĐB – Cao tốc số 7- Cục CSGT đã tạm giữ được hai chiếc máy moto của gia đình bị mất trộm và đề nghị gia đình cử đại diện đi cùng Công an huyện Thạch Thành đến Đội tuần tra CSGT ĐB – Cao tốc số 7- Cục CSGT để nhận lại tài sản.

Trước sự việc trên, gia đình chúng tôi rất vui mừng vì các đồng chí công an đang ngày đêm quên mình vì sự bình yên cho xã hội đã tìm được tài sản trả lại cho gia đình. Nhận lại 2 chiếc xe máy moto gia đình tôi vô cùng cảm kích và xúc động.

Nay tôi viết thư này, thay mặt gia đình xin được bày tỏ lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo Cục cảnh sát giao thông, các cán bộ chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông - cao tốc số 7; Lãnh đạo và các chiến sĩ Công an huyện Thạch Thành; Công an Thị trấn Kim Tân, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp truy tìm và trao trả lại 2 chiếc xe máy moto cho gia đình.

Tổng hợp Đài TTTH Thạch Thành

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 116

    Đã truy cập: 2022635