Chương trình “Nâng bước em tới trường” tại xã Thành Yên

Nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Hội khuyến học xã phối hợp với trường tiểu học, đoàn xã Thành Yên, Thạch Thành và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Nâng bước em tới trường” trao học bổng, quà tết cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn.

Tại buổi lễ đã trao 35 xuất quà cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, trong đó khuyến học Lam Sơn và hội khuyến học huyện trao 8 xuất học bổng mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng; 10 xuất của hội khuyến học xã Thành Yên, 17 xuất của các nhà hảo tâm mỗi xuất trị giá 200 nghìn đồng. Ngoài ra chương trình cũng trao 125 chai sữa tắm và 303 chiếc áo ấm cho học sinh.

Ngay tại buổi lễ sau lời kêu gọi các tổ chức và các nhà hảo tâm đã trực tiếp vận động ủng hộ với tổng giá trị gần 65 triệu đồng cả tiền mặt hiện vật. Các phần quà tết, những xuất học bổng được trao tặng lần này là nguồn động viên tinh thần của Hội khuyến học tỉnh, huyện, xã và các nhà hảo tâm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, có thêm nhiều động lực vươn lên đạt thành tích cao trong học tập, vui tết đón xuân, đầm ấm./.

T/h: Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 221

    Đã truy cập: 2020407