“Hành trình tình nguyện theo con đường mang tên Bác” tại huyện Thạch Thành

Sáng 12/10, Phòng Cảnh sát Môi trường Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp với Huyện đoàn Thạch Thành và Công an huyện Thạch Thành tổ chức chương trình “Hành trình tình nguyện theo con đường mang tên Bác” tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trường THCS Thành Mỹ và tuyên truyền pháp luật bảo vệ môi trường cho người dân tại xã Thạch Lâm. Tham dự về phía tỉnh có Trung tá Lê Xuân Dũng, Phó trưởng phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh;Thượng uý nguyễn Văn Linh, Phó bí thư đoàn công an tỉnh cùng cán bộ đoàn viên công an tỉnh Thanh Hóa. Về phía huyện Thạch Thành có đồng chí Nguyễn Đình Tam, Phó chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo công an huyệncùng cán bộ, đoàn viên thanh niên công an huyện Thạch Thành

Với tấm lòng chia sẻ, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và Cán bộ cảnh sát phòng Cảnh sát Môi trường đã vận động quyên góp và trao tặng 15 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở trường THCS Thành Mỹ.

Đây là phần quà ý nghĩa, thiết thực của cán bộ, đoàn viên Công an tỉnh với mong muốn các em luôn cố gắng trong học tập, rèn luyện để trở thành người tốt, có tâm có đức, có tài để góp phần tích cực xây dựng quê hương, đất nước mai sau.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về bảo vệ môi trường và trao tặng cho khu du lịch Thác Mây thuộc xã Thạch Lâm, huyện Thạch Thành 10 thùng đựng rác. Đây là hoạt động tình nghĩa xã hội, chung sức vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Thanh Hoá, thể hiện trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với các vấn đề chung của xã hội, góp phần chung tay cùng các cấp, các ngành và nhân dân giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.

 T/h: Lưu Bằng

  

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 262

    Đã truy cập: 2020448