Các trường tổng vệ sinh sẵn sàng đón học sinh trở lại trường

Trên tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh Thanh Hoá, sở GD&ĐT, UBND Thạch Thành đã có công điện khẩn hướng dẫn các trường thực hiện nhiều phần việc đón học sinh THCS và THPT, GDTX trở lại trường nhưng vẫn đảm bảo phương án phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, các trường đã thông báo đến các em học sinh phải đeo khẩu trang từ nhà đến trường và cả trong thời gian ngồi học; khi vào cổng trường phải rửa tay để diệt khuẩn; trong giờ nghỉ giải lao không được phép tụ tập đông người ở sân trường.

Tại trường THPT Thạch Thành II cán bộ giáo viên đang tích cực vệ sinh trường lớp, các vật dụng thường xuyên cầm, nắm như tay vịn cầu thang, tay nắm cửa, bàn, ghế, phòng học, nhà vệ sinh và các phòng chức năng; thiết bị thí nghiệm, phun thuốc khử trùng và chuẩn bị máy đo thân nhiệt, xà phòng, nước sát khuẩn cho các lớp học và khu vực nhà vệ sinh. Bên cạnh đó khẩn trương thống kê, theo dõi sát những học sinh có tiếp xúc với người ở vùng dịch về. Sẵn sàng đón học sinh trở lại theo khuyến cáo của ngành y tế và theo hướng dẫn của UBND huyện.

Tại trường THCS Thạch Đồng cũng đề ra các phương án cần thiết khi học sinh trở lại trường, tổng vệ sinh toàn bộ khu vực trường học bàn, ghế, dụng cụ giảng dạy, các thiết bị khác ở lớp học.

Như vậy, với sự chuẩn bị chu đáo của chính quyền địa phương, nhà trường, học sinh THCS và THPT, GDTX  có thể yên tâm trở lại trường học tập bình thường trong ngày 21/4./.

T/h: Thu Hà - Ngọc Thắng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 154

    Đã truy cập: 2033430