Công An Huyện Thạch Thành Vận Động Người Dân Giao Nộp Vũ Khí và Công Cụ Hỗ Trợ

Thực hiện kế hoạch của Giám đốc công an tỉnh Thanh Hóa về kiểm tra, vận động người dân giao nộp và đấu tranh với tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, thời gian qua, Công an huyện Thạch Thành đã tích cực vận động người dân giao nộp vũ khí, CCHT và đạt được kết quả tích cực.

Cụ thể, Công an huyện đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp chặt chẽ với Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện khéo léo, linh hoạt trong công tác dân vận. Kịp thời chấn chỉnh, tăng cường các biện pháp nghiệp vụ phát hiện, đấu tranh, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm liên quan đến vũ khí, công cụ hỗ trợ nhất là hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép vũ khí, công cụ hỗ trợ bằng việc vận chuyển trên xe khách, trên không gian mạng và qua dịch vụ bưu chính.

Kết quả sau 2 tháng thực hiện, công an huyện Thạch Thành đã tiến hành thu gom được khoảng 60 đao, kiếm các loại, 5 bình xịt hơi cay, 5 gậy 3 khúc, 10 súng klip, 15 súng cồn và nhiều vũ khí, công cụ hỗ trợ các loại.

Với những giải pháp đã và đang triển khai, trong thời gian tới, Công an huyện Thạch Thành sẽ tiếp tục thực hiện đấu tranh ngăn chặn các hành vi sản xuất, kinh doanh, mua bán, vận chuyển, tàng trữ vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và sử pháo nổ. Đồng thời tăng cường tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, nhất là Pháp lệnh quản lý, sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ gắn với phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ./.

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 252

    Đã truy cập: 2021804