Trường THPT Thạch Thành II sẵn sàng tổ chức kỳ thi vào lớp 10 THPT

Ngày mai 17/7, hơn 1.300 thí sinh lớp 9 THCS của huyện Thạch Thành sẽ chính thức bước vào kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2020-2021. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, kỳ thi năm nay diễn ra muộn hơn so với năm trước hơn 1 tháng. Đến thời điểm này hầu hết các trường THPT trên địa bàn huyện đã hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu tổ chức kỳ thi an toàn hiệu quả.

Ghi nhận tại điểm thi Trường THPT Thạch Thành II. Ngay trong sáng nay lãnh đạo trường THPT Thạch Thành II đã tiến hành rà soát lại lần cuối về cơ sở vật phục vụ kỳ thi vào lớp 10 từ ánh sáng, quạt, máy phát điện, nước uống... Đều được kiểm tra kĩ tới từng phòng và khu vực tổ chức thi.

Trường THPT Thạch Thành II năm nay có 14 phòng thi với tổng số 318 thí sinh đăng ký dự thi. Ngoài cơ sở hạ tầng và đội ngũ giáo viên đảm bảo yêu cầu tổ chức trông coi thi theo quy định thì vấn đề đảm bảo an ninh tránh gian lận trong thi cử được nhà trường đặc biệt chú ý. Theo đó mỗi điểm thi phòng trường cũng là nơi cất giữ đề bài thi được lắp đặt camera giám sát tất cả các hoạt động đều được ghi lại bằng hình ảnh để tránh những can thiệp dù là nhỏ nhất làm ảnh hưởng chất lượng thi cử.

Như vậy, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi vào lớp 10 đã cơ bản hoàn thành. Với sự vào cuộc tích cực của Sở GD&ĐT và công tác chuẩn bị chu đáo của các nhà trường, cùng sự cố gắng, tích cực ôn tập của học sinh, tin rằng kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trên địa bàn huyện sẽ diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt kết quả cao nhất./.

T/h: Thu Hà - Ngọc Thắng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 749

    Đã truy cập: 2033029