Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành đẩy mạnh thi đua chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Thạch Thành lần thứ 25, nhiệm kỳ 2020 – 2025, là sự kiện chính trị trọng đại của Đảng bộ và nhân dân huyện nhà, trong thời gian qua, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa huyện đã nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, nỗ lực vượt qua khó khăn, nắm bắt thời cơ, có nhiều chủ trương, giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ. Đây là tiền đề, động lực quan trọng để Đảng bộ lãnh đạo toàn bệnh viện hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Toàn cảnh bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thành

Trong 5 năm qua, Bệnh viện đã có những đổi mới nhanh chóng về phong cách phục vụ, nâng cao chất lượng chuyên môn, chất lượng điều trị và luôn hướng đến chăm sóc toàn diện người bệnh bằng việc triển khai và tăng cường công tác quản lý chất lượng, đầu tư trang thiết bị cho các khoa.

Vì vậy, số lượng người bệnh đến khám bệnh liên tục tăng trong những năm qua. Bệnh viện đã khám cho 261 nghìn 795 lượt người, tăng 112,3%; điều trị nội trú cho 85 nghìn 490 lượt, tăng 102%; tổng số bệnh nhân phẫu thuật là 5 nghìn 672 bệnh nhân, tăng 101%; xét nghiệm sinh hóa 638 nghìn 709 tiêu bản; chụp X. quang được hơn 109 nghìn lần, tăng 129,5% so với nhiệm kỳ trước.  Từ quy mô 150 giường bệnh theo kế hoạch, đến nay, Bệnh viện đã trang bị thêm giường bệnh thực kê 362 giường. Hàng năm, các chỉ tiêu, kế hoạch chuyên môn của bệnh viện thường xuyên đạt và vượt từ 120 đến 130% so với kế hoạch đã đề ra.

Bác sĩ bệnh viện Đa khoa huyện thăm khám, động viên bệnh nhân

Bên cạnh đó, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19 trong tình hình mới, Bệnh viện Đa khoa huyện đã sẵn sàng mọi điều kiện tốt nhất để ứng phó với dịch bệnh. Mặc dù đến nay, trên địa bàn huyện chưa có trường hợp nào bị nhiễm Covid-19, tuy nhiên, với tinh thần và trách nhiệm cao nhất; BVĐK huyện luôn trong trạng thái sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống xảy ra. Hiện, các biện pháp tổ chức tiếp nhận, điều trị và quản lý, theo dõi cách ly triệt để tại chỗ khi có người nghi mắc Covid-19 là hết sức quan trọng và đang được BVĐK huyện Thạch Thành thực hiện nghiêm túc.

Với phương châm “Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng chăm sóc, phục vụ” và quan điểm “Lấy người bệnh làm trung tâm, đem đến sự hài lòng của người bệnh” đã được Đảng bộ bệnh viện xác định là kim chỉ nam xuyên suốt trong hoạt động khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân để phát triển bệnh viện theo hướng “chuyên sâu-chuyên tâm” và trở thành địa chỉ tin cậy trong công tác chăm sóc sứ khỏe cho nhân dân./.

T/h: Thu Hà – Ngọc Thắng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 675

    Đã truy cập: 2032955