Công an huyện Thạch Thành; Triệt phá đường dây cá độ bóng đá trị giá gần 1 tỷ đồng.

Ngày 7/7, Công an huyện Thạch Thành cho biết lực lượng chức năng vừa triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng Internet với số tiền các con bạc tham gia cá độ gần 1 tỷ đồng.

Qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Thạch Thành đã tiến hành kiểm tra phát hiện tại thôn Liên Sơn, xã Thạch Sơn có một số đối tượng có hành vi đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá. Qua kiểm tra  đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng chính trong đường dây đánh bạc này gồm: Nhữ Văn Linh, sinh năm 1994, trú tại thôn Liên Sơn, xã Thạch Sơn; Vũ Văn Ngọc, sinh năm 1991, trú tại thôn Yên Thanh, xã Thạch Bình và Phạm Văn Cương, sinh năm 1992, trú tại thôn Bình Sậy, xã Thạch Sơn. Trong đó, cầm đầu đường dây cá độ bóng đá này là Nhữ Văn Linh.

3 đối tượng trong đường dây cá độ bị Công an huyện Thạch Thành bắt giữ

Tại cơ quan Công an, đối tượng Nhữ Văn Linh khai nhận: vào đầu tháng 6/2021 Linh có liên hệ với một số đối tượng trên địa bàn, để lấy trang cá độ bóng đá có tên mobile.v 223344.com và các tài khoản để đăng nhập vào trang web trên. Sau đó tổ chức cho các đối tượng tham gia đánh bạc(dưới hình thức cá độ các trận bóng đá giải Euro). Trước mỗi trận Linh và con bạc liên hệ với nhau qua mạng xã hội Zalo hoặc điện thoại di động để xem kèo, tỷ lệ cá cược ở mỗi trận đấu, sau đó các đối tượng gửi kèo và số tiền muốn đặt cược đến cho Linh. Sau khi nhận được cược của các đối tượng, Linh đăng nhập vào web mobile.v223344.com do Linh quản lý và nhập số tiền vào trang cá độ. Tính đến thời điểm phát hiện, số tiền giao dịch của các đối tượng lên đến gần 1 tỷ đồng.

Hiện Công an huyện Thạch Thành đang phối hợp với các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án./.

T/h: Thu Hà - Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 180

    Đã truy cập: 2021354