Công an huyện Thạch Thành ra quân xử lí vi phạm về trật tự an toàn giao thông

Để tiếp tục chấn chỉnh tình trạng xe quá khổ, quá tải, xe cơi nới kích thước thành thùng vận chuyển hàng hóa trên các tuyến quốc lộ, Giám đốc Công an tỉnh đã ra Mệnh lệnh số 03 chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông trên địa bàn toàn tỉnh đồng loạt ra quân tuyên truyền, kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm về tải trọng, kích thước thành thùng của các phương tiện vận tải hàng hoá. Sáng ngày 21.6, công an huyện Thạch Thành đã tổ chức lễ ra quân.

Về tuyên truyền, kiểm tra, xử lí các hành vi vi phạm về tải trọng, kích thước thành thùng của các phương tiện vận tải hàng hoá, tham gia buổi lễ phát động có đồng chí Nguyễn Văm Mạnh. UV BTV, phó chủ tịch UBND huyện, đại diện các phòng ban, trưởng công an huyện cùng toàn thể cán bộ, nhân viên công an huyện Thạch Thành.

Sau lễ phát động lực lượng CSGT công an huyện huy động lực lượng. Phương tiện, thiết bị kĩ thuật để phát hiện xử lí nghiêm các trường hợp xe vi phạm chở hàng quá tải trọng, tự ý cải tạo phương tiện.

Theo đó mục tiêu đợt ra quân lần này nhằm tăng cường lực lượng, xử lý nghiêm tình trạng xe ô tô vi phạm. Việc kiểm tra phải đảm bảo nghiêm minh, đúng quy đinh pháp luật Không gây cản trở, ùn tắc giao thông, ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của các tổ chức cá nhân. Theo phân công toàn huyện sẽ có 2 tổ công tác, mỗi tổ có 4 đồng chí tham gia nhiệm vụ, xử lí các phương tiện vi phạm thuộc tất cả các tuyến đường phân cấp

Bên cạnh đó công an huyện cũng sẽ kết hợp tuyên truyền về ý thức trách nhiệm của người tham gia giao thông trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về sử dụng chất kích thích khi tham gia giao thông, thực hiện tốt thông điệp

"Đã uống rượu bia thì không lái xe", cho các phương tiện vận tải ký cam kết chấp hành các quy định về kiểm soát tải trọng và kích thước thùng xe.

Qua đó châns chỉnh nâng cao nhận thức chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ của chủ phương tiện và lái xe cũng như người dân./.

T/h: Ngọc Thắng

 
 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 207

    Đã truy cập: 2021381