Các đồng chí lãnh đạo huyện Thạch Thành thăm và tặng quà gia đình chính sách, người cao tuổi dịp Tết

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 21-1, đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện do đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, UV BTV, phó chủ tịch UBND huyện dân đầu đã đi kiểm tra tình hình sản xuất, đời sống Nhân dân và thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo tại xã Thành Yên và Thành Trực

Tại những gia đình đến thăm, chúc Tết, đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, UV BTV,  phó chủ tịch UBND huyện đã trao những phần quà của Huyện ủy – HĐND-UBND-UBMTTQ huyện cho các đi tưng chính sách, người có công trao tiền hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết của MTTQ tỉnh Thanh Hoá cho hộ gia đình bà Đinh Thị Tha, thôn Yên Sơn 2, xã Thành Yên với tổng số tiền 40 triệu đồng.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện cũng đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các gia đình chính sách, người cao tuổi đón năm mới với nhiều niềm vui mới. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao truyền thống cách mạng, phát huy tinh thần tự lực, tự cường, nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước

Tại buổi làm việc với lãnh đạo chủ chốt xã Thành Yên và Thành Trực, sau khi nghe lãnh đạo các huyện báo cáo tình hình sản xuất, đời sống Nhân dân trước Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh, UV BTV huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của cấp ủy Đảng, chính quyền huyện 2 xã trong việc khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, phòng, chống dịch COVID-19 trong năm qua.

Đồng thời, đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền xã Thành Yên và Thành Trực cần phải tiếp tục làm tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19, thích ứng an toàn, linh hoạt trong điều kiện mới. Tiếp tục nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân, không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác. Trong đó, cần làm tốt việc quản lý chặt người từ vùng dịch trở về địa phương. Cùng với đó tập trung rà soát, vận động Nhân dân thực hiện tiêm vắc xin nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch; tập trung chỉ đạo cao nhất trong phát triển sản xuất, phòng, chống rét cho cây trồng, vật nuôi. Nắm chắc tình hình đời sống Nhân dân, nhất là những hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ neo đơn, khó khăn, không để hộ nào thiếu đói trong dịp tết. Quan tâm đến đời sống Nhân dân để mọi người, mọi nhà được vui xuân, đón tết an toàn.

Cùng ngày, đồng chí Quách Thị Tươi, UV BTV, Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, cùng đoàn công tác đã tới thăm hỏi, động viên, chúc Tết các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ và các cụ tròn 100 tuổi  tại xã Thạch Bình và Thạch Đồng.  

           Tại các hộ gia đình ông Nguyễn Anh Tài, Thương binh hạng 4/4, bà Phạm Thị Kẹc 100 tuổi, đều trú tại thôn Long Phượng, xã Thạch Bình; bà Lê Thị Mùn, mẹ AHLLVT ND Lê Văn Đa, ông  Lê Ngọc Thuận thương binh hạng 2/4 cả 2 hộ gia đình có địa chỉ lại thôn Đại Dương, xã Thạch Đồng và  tặng quà và thiếp mừng 100 tuổi cho các cụ, gia đình chính sách, thương bệnh binh của 2 xã trên.  

  Tại đây, đồng chí Quách Thị Tươi, Trưởng ban tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và chúc mừng năm mới tới các thương bệnh binh và gia đình chính sách, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình văn hóa, động viên con cháu nỗ lực học tập, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đề nghị cấp ủy, chính quyền các cấp tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, nâng cao đời sống cho các gia đình nhất là dịp Tết đến xuân về.

 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 23

    Hôm nay: 223

    Đã truy cập: 2029631