Thạch Thành: Đảm bảo nguồn hàng hóa Tết phục vụ người dân

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đến Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022. Thời điểm này, thị trường hàng hóa phục vụ Tết trên địa bàn huyện đã bắt đầu sôi động. Và để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, các đơn vị kinh doanh, phân phối hàng hóa trên địa bàn đã chủ động tăng dự trữ nguồn hàng, đưa các sản phẩm hàng hóa có chất lượng với giá cả phù hợp ra thị trường.

Có mặt tại Siêu thị miền Tây Thạch Thành, hàng hóa Tết đã được bày bán với đủ chủng loại, mẫu mã phong phú, đa dạng. Được biết, để phục vụ nhu cầu của người dân trong dịp Tết, từ đầu tháng 1 – 2022, đơn vị đã tăng lượng hàng hóa dự trữ lên gấp đôi so với các tháng trước. Hiện siêu thị đang cung cấp ra thị trường hàng trăm loại mặt hàng với các sản phẩm phục vụ tết chủ yếu như bánh kẹo, đồ uống; lương thực thực phẩm, đồ điện đồ gia dụng….Nhờ chủ động nguồn hàng nên giá cả các sản phẩm đến tay người tiêu dùng cũng luôn được giữ bình ổn.

Việc chủ động nguồn hàng của Siêu thị Miền Tây huyện Thạch Thành nhằm tạo điều kiện cho Nhân dân trong huyện lựa chọn, mua sắm hàng hóa bảo đảm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ và góp phần bình ổn giá cả thị trường trong dịp Tết Nguyên đán, tránh tình trạng găm hàng, sốt giá trên địa bàn huyện.

Thời gian qua, dịch COVID-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến các mặt của đời sống và gây nhiều khó khăn cho phát triển kinh tế. Việc các cửa hàng, siêu thị tham gia bán hàng bình ổn giá là việc làm thiết thực, chung sức cùng chính quyền giúp người dân có được một cái Tết đủ đầy hơn.

Ngoài ra, để người dân thuận tiện và an tâm mua sắm, các siêu thị, các cửa hàng kinh doanh buôn bán trên địa bàn huyện đã có kế hoạch tăng cường nhân lực phục vụ, cũng như đảm bảo các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt như: trang bị nước rửa tay sát khuẩn trước cửa, lắp kính chắn tại quầy thu ngân để đảm bảo giữ khoảng cách an toàn cho khách hàng đến mua sắm.

 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 27

    Hôm nay: 204

    Đã truy cập: 2029612