Đồng chí Phạm Đình Minh, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Mặc Hèo, xã Thành Minh

Ngày 13/11, Đồng chí Phạm Đình Minh, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã đến dự và chung vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với Nhân dân thôn Mặc Hèo, xã Thành Minh.

Cùng đi có lãnh đạo các phòng: Lao động, thương binh và xã hội; Văn hóa thông tin; Giáo dục và đào tạo; Văn phòng HĐND-UBND; Hội LHPN huyện; lãnh đạo xã Thành Minh và đông đảo bà con nhân dân thôn Mặc Hèo.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội, các đại biểu và Nhân dân thôn Mặc Hèo, xã Thành Minh đã ôn lại lịch sử 92 năm xây dựng, trưởng thành của MTTQ Việt Nam; đánh giá việc thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước và phát động các phong trào thi đua trên địa bàn. Thôn Mặc Hèo, xã Thành Minh có 217 hộ gia đình với tổng số 957 nhân khẩu. Thời gian qua, Nhân dân trong thôn đã tập trung thực hiện tốt 5 nội dung cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", đẩy mạnh phát triển kinh tế, tích cực giúp nhau giảm nghèo bền vững, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh, phong phú.

Vui mừng, phấn khởi về dự chung vui ngày hội đại đoàn kết với cán bộ và Nhân dân thôn Mặc Hèo, xã Thành Minh, đồng chí Phạm Đình Minh, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện  chúc mừng, ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng, tinh thần đoàn kết và những kết quả mà Nhân dân thôn Mặc Hèo, xã Thành Minh đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới cán bộ và Nhân dân trong thôn tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, xây dựng hương ước, quy ước, gia đình văn hóa; thực hiện tốt hơn nữa các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho Nhân dân. Đồng chí đề nghị xã Thành Minh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho thôn chuyển dịch cơ cấu cây trồng, phát triển kinh tế xã hội, để mọi người dân trong thôn, trong xã đều có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nhân dịp này, thay mặt Huyện ủy – HĐND- UBND- UBMTTQ huyện, đồng chí Phạm Đình Minh, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà cho cán bộ và nhân dân thôn Mặc Hèo và tặng quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Thành Minh./.

 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 298

    Đã truy cập: 2022817