Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Xuân Bình dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Đồng Thịnh xã Thạch Đồng

Hướng tới kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022), sáng ngày 13/11, đồng chí Lê Xuân Bình, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đã về dự, chung vui ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với Nhân dân và cán bộ thôn Đồng Thịnh xã Thạch Đồng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo văn phòng Huyện ủy, huyện đoàn và đông đảo bà con nhân dân thôn Đồng Thịnh xã Thạch Đồng.

Tại buổi lễ các đại biểu cùng với nhân dân đã ôn lại lịch sử 92 năm xây dựng, trưởng thành của MTTQ Việt Nam, đánh giá lại việc thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu của thôn trong những năm qua. Những năm qua cán bộ, Nhân dân thôn Đồng Thịnh đã đồng tâm, hợp sức triển khai tốt và đạt được nhiều kết quả tích cực trong phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa. Thôn Đồng Thịnh có 198 hộ với hơn 888 nhân khẩu, trong đó hộ nghèo chiếm 0,7 %, thu nhập bình quân đầu người đạt trên 54 triệu đồng/năm. Các thiết chế văn hóa được xây dựng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cộng đồng của khu dân cư; phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục - thể thao được tổ chức thường xuyên, thu hút đông đảo người dân tham gia. Cảnh quan môi trường khu dân cư được giữ gìn xanh - sạch - đẹp. Tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Phấn khởi trước những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, đồng chí Lê Xuân Bình, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, biểu dương sự cố gắng nỗ lực của Nhân dân và cán bộ thôn Đồng Thịnh trong việc phát huy khối đại đoàn kết, tạo sự đồng thuận phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống Nhân dân. Kết quả đạt được đã thể hiện tinh thần cộng đồng, trách nhiệm trong xây dựng khối đại đoàn kết; là sự gắn bó, nghĩa tình của của cán bộ và Nhân dân trong thôn.

Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Thạch Đồng tiếp tục quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện để thôn phát triển về mọi mặt. Chi bộ, Ban Công tác Mặt trận thôn, tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; triển khai có hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua đến với người dân. Mỗi cán bộ, đảng viên phải là người đi đầu, gương mẫu trong các phong trào thi đua, cuộc vận động, nhất là trong phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa, giữ vững khối đoàn kết trong hệ thống chính trị, trong Nhân dân và trong mỗi gia đình.

Nhân dịp này đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch, HĐND huyện đã tặng quà cho cán bộ và nhân dân thôn Đồng Thịnh và tặng quà cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của địa phương./.

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 289

    Đã truy cập: 2022808