Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa tặng quà Tết tại Thạch Thành

Sáng ngày 17/1, ông Bùi Mạnh Khoa và ông Lê Thanh Hoàn, Ủy viên chuyên trách Ủy ban Pháp luật của Quốc hội, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Tổng liên đoàn lao động Việt Nam và Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam tặng quà Tết các người lao động và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thạch Thành. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, phòng Giáo dục TP Thanh Hóa.

Về phía huyện Thạch Thành cùng tham gia trao quà có các đồng chí; Đồng chí Bùi Thị Định, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Minh Tuân, Ủy viên BTV, trưởng Ban dân vận – Chủ tịch UBMTTQ huyện cùng lãnh đạo phòng Giáo dục huyện.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa tặng quà Tết các người lao động và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thạch Lâm 

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa tặng quà Tết các người lao động và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ngọc Trạo.

Tại các xã Thạch Lâm và Ngọc Trạo, các vị đại biểu Quốc hội và lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Thạch Thành và Phòng giáo dục TP Thanh Hoá đã trao 100 suất quà mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các xã Thành Yên, Thạch Lâm và Ngọc Trạo; trao 50 suất quà trị giá 1.300. nghìn đồng cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ngọc Trạo và xã Thành An .

Nhân dịp này, Phòng Giáo dục thành phố Thanh Hoá đã tặng Trường mầm non Thạch Lâm, Trường mầm non Thành Yên và Trường Tiểu học Ngọc Trạo mỗi trường một ti vi Sony 65 in. Những phần quà tuy không lớn, nhưng đã góp phần thiết thực đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng vươn lên trong cuộc sống, cùng chung vui đón xuân, vui tết, an toàn,lành mạnh, tiết kiệm./.

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 338

    Đã truy cập: 2022403