Huyện Uỷ Thạch Thành tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân dịp tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

Ngày 13/01/2023, Huyện ủy Thạch Thành đã tổ chức gặp mặt các đồng chí lãnh đạo huyện qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Vũ Văn Đạt, tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Lê Xuân Bình, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Đình Minh Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí trong BTV Huyện ủy; thường trực HĐND, UBND huyện, UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể và các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Vũ Văn Đạt, tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, thông tin khái quát những kết quả nổi bật về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của huyện trong năm 2022 và một số quyết sách lớn trong những năm tới. Kế thừa truyền thống tốt đẹp của lãnh đạo qua các thế hệ để lại và cũng phù hợp với điều kiện thực tiễn hiện nay; khẳng định quá trình phát triển của huyện trong thời gian qua có sự đóng góp công sức, trí tuệ vô cùng lớn của các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

Trong không khí đầm ấm, thân mật, các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn được lắng nghe các đồng chí lãnh đạo huyện qua các thời kỳ chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo huyện đang đương nhiệm để thực hiện có hiệu quả hơn các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đưa huyện nhà phát triển nhanh hơn, mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ bày tỏ sự vui mừng, phấn phởi khi được chứng kiến sự đổi thay trong sự nghiệp phát triển chung của huyện. Các đồng chí cũng đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, nhất là các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm trong việc phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của huyện. Các đồng chí tin tưởng, với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự đoàn kết một lòng, Thạch Thành sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ theo nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 -2025 đã đề ra sớm đưa huyện về đích nông thôn mới vào năm 2025. Cùng với đó, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ rất trăn trở, chia sẻ những tồn tại, hạn chế của huyện. Mặc dù đã hoàn thành chức trách của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, song với tâm huyết, trí tuệ và tình yêu, trách nhiệm cao với sự nghiệp phát triển của huyện nhà, các đồng chí đã đóng góp nhiều ý kiến sâu sắc vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo chung của huyện. Những ý kiến đóng góp vào từng công việc cụ thể, thiết thực đã góp phần động viên, chia sẻ, khích lệ các cấp chính quyền của huyện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Vũ Văn Đạt, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Vũ Văn Đạt, tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, trân trọng cảm ơn ý kiến đóng góp quý báu, tâm huyết và trách nhiệm của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện; đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục dành cho huyện sự quan tâm hơn nữa, có những ý kiến tham gia góp ý xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng huyện phát triển nhanh, toàn diện và bền vững./.


 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 364

    Đã truy cập: 2022429