Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy dự Lễ kết nạp đảng viên tại Trường THPT Thạch Thành 1 và Trường THPT Thạch Thành 4 .

Trong các ngày 19-20/6, chi bộ Trường THPT Thạch Thành 1 và Trường THPT Thạch Thành 4 đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 15 quần chúng ưu tú là học sinh.

Tới dự Lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ Trường THPT Thạch Thành 1 và Chi bộ Trường THPT Thạch Thành 4 đồng chí Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lê Xuân Bình, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Ngọc Chung, UV BTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; đồng chí Phạm Huy Hùng, UV BTV, Chủ nhiệm UBKT; đồng chí Quách Thị Tươi, UV BTV, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện uỷ, GĐ Trung tâm BDCT huyện; các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy.

Đồng chí Vũ Văn Đạt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy trao quyết định cho các đảng viên mới tại chi bộ Trường THPT Thạch Thành 1.

Đây đều là những học sinh ưu tú. Trong quá trình học tập, rèn luyện, các em luôn thể hiện là con ngoan, trò giỏi, có đạo đức, ý thức tổ chức kỷ luật tốt, nhiều năm liền là học sinh giỏi và đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cũng như các phong trào thi đua.

Đồng chí Lê Xuân Bình, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao quyết định cho các đảng viên mới tại chi bộ Trường THPT Thạch Thành 4.

Để có những nhân tố bồi dưỡng kết nạp đảng trong học sinh, ngay từ năm học đầu cấp, các nhà trường đã quan tâm, phát hiện sớm những học sinh tiêu biểu trong học tập, rèn luyện, phân công các đoàn thể, đảng viên theo dõi, giúp đỡ, khích lệ các em nỗ lực vươn lên, xây dựng động cơ, lý tưởng cao đẹp, phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng khi tuổi đời còn rất trẻ.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 15 đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, bày tỏ quyết tâm luôn tuyệt đối trung thành, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tiếp tục phấn đấu trở thành một đảng viên gương mẫu, một công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Toàn cảnh buổi lễ.

Tại Lễ kết nạp, đồng chí Bí thư Huyện ủy Vũ Văn Đạtđồng chí Lê Xuân Bình, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã chúc mừng 15 em học sinh ưu tú của Trường THPT Thạch Thành 1 và Trường THPT Thạch Thành 4 được kết nạp vào Đảng. Các đồng chí khẳng định: Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời của các em. Để có được kết quả này, ngoài sự năng động, sáng tạo của Đảng bộ huyện, sự nhận thức đầy đủ, đúng đắn của Chi ủy Chi bộ, cán bộ, đảng viên Nhà trường về phát triển đảng viên trong đối tượng học sinh, còn có sự nỗ lực, tự rèn luyện bản thân của chính các em.

Nhân dịp này, các đồng chí đề nghị, chi bộ hai nhà trường tiếp tục xây dựng kế hoạch cụ thể nhằm thực hiện chỉ tiêu về kết nạp đảng viên là học sinh. Đặc biệt, các em học sinh hãy luôn nỗ lực thể hiện bản thân là thanh niên tiêu biểu, tích cực tham gia hoạt động Đoàn, giỏi về học lực, đạt hạnh kiểm tốt, tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua, cuộc thi... để phấn đấu trở thành những đảng viên trẻ, ưu tú./.

T/h: Thu Hà – Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 315

    Đã truy cập: 2021489