Huyện Thạch Thành tổ chức Đại hội đại biểu Hội cựu giáo chức, lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2029

Sáng 5/7, Hội Cựu giáo chức huyện Thạch Thành tổ chức Đại hội đại biểu Hội cựu giáo chức, lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024-2029.

Toàn cảnh đại hội.

Các đại biểu dự Đại hội.

Dự đại hội có lãnh đạo Hội cựu giáo chức tỉnh; đồng chí Quách Thị Tươi, UV BTV Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện; đồng chí Nguyễn Đình Tam, Phó chủ tịch UBND huyện; phòng Giáo dục & Đào tạo huyện; lãnh đạo các ban ngành đoàn thể; đại diện Hội cựu giáo chức một số huyện bạn; lãnh đạo các xã, thị trấn và 128 đại biểu đại diện cho gần 1.000 hội viên hội cựu giáo chức trong huyện.

Đồng chí Nguyễn Đình Tam, Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Đại hội.

Nhiệm kỳ 2019-2024, Hội Cựu giáo chức huyện Thạch Thành đã kết nạp thêm được 64 hội viên, nâng tổng số hội viên toàn huyện lên 997 hội viên, sinh hoạt tại 23 chi hội cơ sở. Đến nay toàn huyện đã xây dựng được gần 1 tỷ đồng quỹ hội. Từ nguồn quỹ hội, các cấp hội đã trích thăm hỏi, hỗ trợ hội viên ốm đau, khó khăn. Các hội viên phát huy phẩm chất đạo đức, chính trị và năng lực của nhà giáo, tích cực tham gia nhiều các cuộc vận động và các phong trào do các cấp, địa phương phát động. Tiêu biểu như vận động nhân dân tham gia xây dựng quỹ khuyến học, khuyến tài của các thôn, khu phố, dòng họ để động viên khen thưởng học sinh có thành tích cao trong học tập, rèn luyện, học sinh có hoàn cảnh khó khăn; thực hiện tốt phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu tại các địa phương.

Lãnh đạo huyện Thạch Thành tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2024-2029 và đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội Cựu giáo chức tỉnh ra mắt.

Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu 28 đại biểu vào Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức huyện Thạch Thành, nhiệm kỳ 2024 - 2029 và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

Đồng chí Quách Thị Tươi, UV BTV Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện trao Giấy khen cho các tập thể.

Đồng chí Nguyễn Đình Tam, Phó chủ tịch UBND huyện trao Giấy khen cho các cá nhân.

Nhân dịp này có 17 tập thể và 22 cá nhân được nhận Bằng khen và giấy khen của các cấp Hội vì có nhiều đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội giáo chức Việt Nam./.

T/h: Thu Hà - Quang Trị

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 672

    Đã truy cập: 2045644