Trường Tiểu học Thành Kim và Trường THCS Thành Kim: Sôi nổi hoạt động ngoại khoá Dự án Con đường phấn với chủ đề “Sức mạnh của sự kết nối” “Connect to Empower”

Vào hai ngày 9-10/8, Trường Tiểu học Thành Kim và Trường THCS Thành Kim phối hợp với Dự án Con đường phấn do các em học sinh Trường Quốc tế Anh Hà Nội (BIS) và 20 em học sinh là các tình nguyện viên đến từ các trường THPT tại Hà Nội đã tổ chức chương trình ngoại khóa với chủ đề Connect to Empower cho toàn thể gần 1.400 em học sinh 02 nhà trường.

Toàn cảnh hoạt động ngoại khoá tại trường tiểu học Thành Kim

Với mục đích hỗ trợ học sinh tại các tỉnh miền núi Việt Nam, góp phần hướng tới giải quyết mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc, tại chương trình, các em học sinh đã được tham gia các workshop: định hướng, nhảy, kịch, mỹ thuật, an toàn mạng để giúp các em hiểu được và bảo vệ bản thân. Đặc biệt, các em học sinh đã được nghe chuyên gia tâm lý chia sẻ, trao đổi, thảo luận kỹ năng trong cuộc sống, trong học tập. Nghe giới thiệu về mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc và các thông tin hữu ích khác, giúp các em học sinh có thể tự định hướng phát triển bền vững.

Thư viện được dự án trang bị các thiết bị mới.

Học sinh trường THCS Thành Kim tìm hiểu các đầu sách tại thư viện mới.

Tiếp đó, Dự án Con đường phấn đã trao tặng Trường Tiểu học Thành Kim 03 Tivi thông minh 65 inch, 2 máy tính xách tay, 20 bộ cầu lông; trao tặng Trường THCS Thành Kim 01 Tivi thông minh 65inch, 01 Điều hoà mới  02 giá sách khổ lớn, 26 ghế, 1 bàn dài, 1 tranh khổ lớn do chính các em Dự án thiết kế tặng nhà trường cùng rất nhiều đầu sách giáo khoa, sách truyện tham khảo bằng cả Tiếng Anh và Tiếng Việt. Tổng giá trị trao tặng là 90 triệu đồng cho mỗi nhà trường, tài trợ chính bởi Quỹ ảnh hưởng xã hội của Tổ chức giáo dục quốc tế Nord Anglia và phần còn lại từ các cá nhân, phụ huynh các nhà trường tại Hà Nội. 

Thông qua chương trình nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, góp phần giáo dục các em về đạo đức, lối sống, lòng nhân ái, kỹ năng ứng xử với bạn bè, thầy cô… đặc biệt góp phần phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Từ đó góp phần định hướng nhân cách, định hướng tương lai nghề nghiệp cho học sinh./.

T/h: Thế Vũ

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 192

    Đã truy cập: 2019929