Khai mạc cập nhật kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 3, khóa 39 năm 2024

Sáng 21/8, Hội đồng giáo dục quốc phòng - An ninh (GDQP&AN) huyện Thạch Thành tổ chức Khai giảng đối tượng 3, khóa 39 năm 2024 cho 96 đồng chí là Trưởng, Phó trưởng phòng các Phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện; chủ tịch UBND các xã, thị trấn.

Toàn cảnh lớp Cập nhật kiến thức quốc phòng - an ninh.

Tới dự khai mạc có các đồng chí Ủy viên Ban thường Vụ Huyện ủy: Trần Ngọc Chung, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; Quách Thị Tươi, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy; Trịnh Đức Linh, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự huyện. Các đồng chí Thường trực HĐND, UBND huyện.

Các đại biểu dự khai giảng lớp Cập nhật kiến thức quốc phòng - an ninh.

Trong thời gian 3 ngày các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu 07 chuyên đề nhiều nội dung mới về đường lối quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và cấp ủy, chính quyền địa phương về Quốc phòng, an ninh; Những nội dung mới về đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội gắn với cũng cố quốc phòng an ninh và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới, về xây dựng nền Quốc phòng toàn dân, thế trận quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Những nội dung mới về đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về bảo vệ an ninh chính trị, kinh tế, văn hóa, tư tưởng, quản lý Nhà nước về an ninh trật tự trong tình hình mới, về vấn đề an ninh, tôn giáo gắn với quốc phòng trong tình hình mới.

Thông qua lớp học nhằm cập nhật, bồi dưỡng những kiến thức về chủ trương mới của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về quốc phòng - an ninh kết hợp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội với tăng cường cũng cố quốc phòng an ninh. Qua đó nhằm nâng cao nhận thức, năng lực toàn diện cho cán bộ để vận dụng có hiệu quả trong tổ chức thực hiện thắng lợi 2 nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong tình hình mới./.

T/h: Bùi Hương – Khánh Trình

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 17

    Hôm nay: 31

    Đã truy cập: 2018878