Bí thư huyện ủy thăm và tặng quà gia đình hộ nghèo và gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thành Trực và Thành Vinh

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, Đồng chí Bùi Thị Mười, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo tại 2 xã Thành Trực và Thành Vinh

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, với mong muốn góp phần đem lại cái Tết đầy đủ, đầm ấm cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, ngày 9/2/2018, Đồng chí Bùi Thị Mười, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đ/c đại diện UB Mặt trận tổ quốc, Ban chỉ huy quân sự, Hội cự chiến binh huyện đã đến thăm và tặng quà các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo tại 2 xã Thành Trực và Thành Vinh.

Tại xã Thành Trực,  Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã trực tiếp tới thăm hỏi, động viên và chúc tết 2 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, đ/c Bí thư Huyện ủy Bùi Thị Mười đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những hi sinh, cống hiến của các gia đình chính sách, người có công và mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, động viên con cháu tiếp tục đóng góp sức mình xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Nhân dịp này, đ/c cùng đoàn công tác đã trao tặng 2 xuất quà cho 2 hộ gia đình trên. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Tiếp đó, tại UBND xã Thành Trực, đ/c Bí thư Huyện ủy cùng đoàn công tác đã chúc tết và tặng quà cho cán bộ trong toàn UBND xã. Và trao tặng 8 xuất quà cho 8 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Tại xã Thành Vinh, đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Thị Mười đã tới thăm gia đình Cụ Nguyễn Đình Thưởng, tặng giấy chúc thọ và một dải lụa đỏ của chủ tịch Nước gửi chúc mừng cụ đạt 100 tuổi và trao tặng xuất quà Tết cho gia đình cụ với trị giá 1 triệu đồng. Cũng UBND xã Thành Vinh, đống chí Bí thư cùng đoàn công tác cũng đã tặng quà cho cán bộ công nhân viên chức cho UBND xã và 16 hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Tại các nơi đến thăm, Đồng chí bí thư cũng đề nghị chính quyền địa phương tạo mọi điều kiện thuận lợi để chăm sóc tốt hơn nữa cho các đối tượng chính sách và những gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhất là trước dịp tết nguyên đán đang đến gần.  Cùng với đó đồng chí đã gửi lời chúc tới mọi người dân đón Tết Nguyên Đán Mậu Tuất đầm ấm, hạnh phúc và an khang thịnh vượng.Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhân văn thể hiện sự quan tâm của Huyện ủy, UBND và các cơ quan ban ngành tới các hộ  gia đình chính sách và các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết đến xuân về./.

Ngọc Thắng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 92

    Đã truy cập: 2020824