Lễ trao học bổng và dụng cụ học tập cho học sinh nghèo vượt khó

Nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, động viên các em vượt khó vươn lên trong cuộc sống, ngày 21/3, Hội khuyến học tỉnh phối hợp cùng khuyến học huyện Thạch Thành đã tổ chức lễ trao học bổng và dụng cụ học tập cho học sinh nghèo vượt khó tại Trường THCS xã Thành Minh và Trường THCS xã Thành Mỹ.

Tham dự, có đồng chí Tào Quốc Thắng, Phó chủ tịch Hội khuyến học tỉnh. Về phía huyện Thạch Thành có đồng chí Nguyễn Văn Chiêm, Chủ tịch Hội khuyến học huyện, cùng tập thể thầy và trò 2 nhà trường.

                                      

 Tại trường THCS xã Thành Minh, hội khuyến học tỉnh đã trao 2 xuất học bổng trị giá 10 triệu  đồng cho em Tôn Nữ Châu Băng, học sinh Trường THCS xã Thành Minh và em Đinh Thị Khánh Vân, lớp 6A Trường THCS xã Thành Mỹ.  Số tiền này do Hội khuyến học tỉnh đã kêu gọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân là các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết khuyến học vừa qua.

                                     

                                                           Lễ trao học bổng và dụng cụ học tập cho học sinh nghèo vượt khó

Cũng tại đây, em Trịnh Duy Minh, học sinh lớp 8c Trường THCS Trần Mai Ninh TP. Thanh Hóa đã trao 20 xuất quà mỗi xuất quà gồm 20 cuốn vở cho 10 em học sinh Trường THCS Thành Minh và 10 em học sinh Trường THCS xã Thành Mỹ. Để có kinh phí mua những cuốn vở này, em Trịnh Duy Minh đã dành một phần tiền ăn sáng cùng với tiền tiết kiệm của mình để mua  tặng các bạn học sinh cùng trang lứa có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích học tập tốt.

          Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ những khó khăn với các em học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong học tập và cuộc sống./.

                                                                                   Ngọc Thắng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 93

    Đã truy cập: 2020825