Chung tay ủng hộ, hỗ trợ đồng bào vùng lũ huyện Thạch Thành

Sáng ngày 14/9, đại diện chùa Đức Quang do sư thầy Thích Thạch Ngộ cùng các phật tử, mạnh thường quân tại Quận 4, TP.HCM đã đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên và tặng quà cho người dân vùng lũ. Tiếp đoàn có đồng chí Bùi Thị Mười, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, các ban ngành đoàn thể cùng bà con nhân dân các xã bị lũ

 Tặng quà cho người dân vùng lũ

Để kịp thời ủng hộ, chia sẻ những khó khăn của đồng bào vừa bị thiên tai, cùng với tinh thần tương thân tương ái của dân tộc, tinh thần từ bi cứu khổ, cứu nạn của đạo Phật, đoàn  từ thiện chùa Đức Quang  Quận 4, TP.HCM đã trao 400 suất quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và bị thiệt hại nặng do lũ lụt thuộc các xã  Thành Tân, Thành Tiến, Thành Trực và Thành Kim. Mỗi suất quà  gồm: 10kg gạo, 1 thùng mì tôm, quần áo, chậu, bánh trung thu và 300 nghìn đồng.

                                                                                                     Trao tặng quà hỗ trợ cho người dân vùng lũ


Thay mặt cán bộ và nhân dân trong huyện, đồng chí Bùi Thị Mười, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã có lời cảm ơn chân thành nhất tới đại diện chùa Đức Quang, các phật tử cùng mạnh thường quân đã không quản đường sá xa xôi tận tay đưa những món quà  hết sức có ý nghĩa trao tặng, hỗ trợ cho người dân vùng lũ, giúp các hộ  sớm ổn định cuộc sống .
Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” cũng vào ngày 14/9, đại diện cán bộ và nhân dân huyện Nông Cống, do đồng chí Lê Thanh Hải, Tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ huyện Nông Cống cùng các đồng chí đại diện MTTQ  huyện Nông Cống đã đến thăm và trao số tiền trị giá 50 triệu đồng nhằm hỗ trợ, ủng hộ đồng bào chịu nhiều thiệt do lũ lụt vừa qua. 
Tiếp đoàn có đồng chí Phạm Đình Minh Phó bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy. Đây là món quà vô cũng ý nghĩa  đối với bà con nhân dân vùng lũ, số tiền đã gia cho UBMTTQ huyện sớm có kế hoạch trao tận tay những hộ bị thiệt hại năng do lũ lụt, để phần nào hỗ trợ giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất.

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 462

    Đã truy cập: 2020648