Ngân hàng CSXH Thanh Hóa: Trao tặng xe đạp cho các cháu học sinh nghèo vượt khó nhân dịp năm học mới 2018 – 2019.

Sáng ngày 10/09, Công đoàn NHCSXH tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập của xã Thạch Lâm. Tham dự lễ trao tăng xe đạp, đồng hành cùng em đến trường có đại diện NHCSXH tỉnh, lãnh đạo huyện Thạch Thành cùng đông đủ giáo viên, học sinh xã Thạch Lâm, huyện Thạch Thành.

Đại diện ngân hành chính sách tỉnh Thanh Hóa

Những năm qua với những  nỗ lực các ngành, cấp chính quyền và các tổ chức chính trị - xã hội. Ngân hàng Chính sách xã hội đã thực hiện một cách hiệu quả các chương trình chính sách tín dụng ưu đãi đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác tại địa phương, góp phần vào xoá đói giảm nghèo cho đồng bào các dân tộc miền núi còn gặp nhiều khó khăn. Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh  còn tích cực tham gia quyên góp ủng hộ người nghèo, góp phần đảm bảo an sinh xã hội bàn  huyện.

Hình ảnh trao xe đạp

Với truyền thống tương thân tương ái, hướng đến cộng đồng. Được sự  quan tâm của Ban giám đốc, Ban đại diện, Công đoàn NHCSXH tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức trao tặng 20 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi. Đây là món quà hết sức ý nghĩa, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo hiếu học có cơ hội đến trường.

  T/h: Thu Hà - Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 510

    Đã truy cập: 2020696