Huyện Đoàn Thạch Thành phối hợp với UBND xã Thành An, Câu lạc bộ kết nối yêu thương Thanh Hóa tổ chức trao nhà tình nghĩa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Với mong muốn mang đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn một cái tết đầm ấm hơn.Ngày 20/1, Huyện đoàn Thạch Thành phổi hợp với UBND xã Thành An, Câu lạc bộ kết nối yêu thương Thanh Hóa tổ chức lễ trao tặng căn nhà tình nghĩa cho gia đinh em Bùi Văn Giang, thôn Thạch Cừ, xã Thành An có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Căn nhà tình nghĩa trao cho gia đình em được xây dựng trong thời gian hơn 2 tháng, với diện tích 66m2, đổ trần, lợp mái tôn. Căn nhà có  tổng kinh phí xây dựng gần 200 triệu đồng, trong đó câu lạc bộ Kết nối yêu thương Thanh Hóa hỗ trợ 100 triệu đồng, UBMTTQ tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã và các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện quyên góp ửng hộ.

Cũng tại buổi lễ trao nhà, UBND xã Thành An và Hội chữ thập đỏ trao một số nhu yếu phẩm để gia đình vui xuân, đón tết. 

Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng, xã hội chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, động viên tinh thần cho gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

T/h: Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 419

    Đã truy cập: 2020605