Khai trương Thùng quỹ từ thiện tại Bưu điện huyện Thạch Thành

Hưởng ứng chương trình phối hợp giữa Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam với Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam về việc khai trương Thùng quỹ Nhân đạo trên hệ thống Bưu điện Việt Nam. Sáng ngày 17/7/2019, Bưu điện huyện đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Thành tổ chức lễ khai trương thùng quỹ từ thiện đặt tại đơn vị. Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” nhằm nhân rộng phong trào “người người làm việc thiện, nhà nhà làm việc thiện” để gây quỹ từ thiện, phục vụ công tác an sinh xã hội.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Bưu điện huyện và Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Thành đã ký kết thỏa thuận giữa hai đơn vị, nhằm tiếp tục triển khai nhiều nội dung, tạo nhiều chương trình hoạt động an sinh xã hội, góp phần xóa đói giảm nghèo trên địa bàn huyện. Thùng quỹ từ thiện thể hiện dòng chữ “Kết nối, sẻ chia và lan tỏa” - thông điệp của “Tháng nhân đạo” 2019, được niêm phong có dấu đỏ của Bưu điện và Hội Chữ thập đỏ huyện. Định kỳ 06 tháng một lần hoặc tuỳ từng trường hợp cụ thể, Hội Chữ thập đỏ huyện sẽ phối hợp với Bưu điện tổ chức mở thùng. Khi mở thùng quỹ, hai bên thực hiện kiểm kê số tiền thu được, lập biên bản về việc mở thùng và bàn giao toàn bộ số tiền thu được cho Hội Chữ thập huyện. Khi tổ chức trợ giúp cho các trường hợp khó khăn, Hội Chữ thập đỏ và Bưu điện huyện sẽ thảo luận và thống nhất phương án triển khai nguồn quỹ nhằm đảm bảo hiệu quả và thiết thực, phù hợp với từng trường hợp cụ thể. 

 

 

Ngay sau khi đặt thùng quỹ từ thiện, các đại biểu, CBCNV Bưu điện và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã thực hiện đóng góp vào thùng quỹ./.

T/h: Bùi Hương - Lưu Bằng

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 5

    Hôm nay: 352

    Đã truy cập: 2020538