Đồng chí Phạm Đình Minh, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày thầy thuốc Việt Nam, chiều ngày 26/2/2019, đồng chí Phạm Đình Minh, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến tặng hoa chúc mừng Trung tâm Y tế và Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thành. Cùng đi có các đồng chí Lãnh đạo đại diện các phòng, ban, ngành, đoàn thể của Huyện.

Thay mặt Lãnh đạo Huyện, đồng chí Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã  gửi lời chúc mừng và cám ơn sâu sắc tới đội ngũ cán bộ,viên chức của Trung tâm Y tế và các thầy thuốc của bệnh viện đa khoa huyện đã không ngừng nỗ lực vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phòng chống dịch bệnh trong năm 2018 và làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Ảnh: Đồng chí Chủ tịch UBND huyện chúc mừng Trung tâm y tế huyện Thạch Thành

Ảnh: Đồng chí Chủ tịch UBND Huyện chúc mừng Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thành 

Đồng chí Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện mong muốn trong thời gian tới đội ngũ cán bộ, viên chức của Trung tâm Y tế và đội ngũ y bác sỹ  bệnh viện đa khoa huyện tiếp tục đoàn kết, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện, bồi dưỡng đạo đức, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, trong cơ chế tự chủ, bệnh viện cần năng động, đổi mới tư duy hướng các hoạt động hiệu quả hơn, xây dựng bệnh viện trở thành địa chỉ tin cậy về chăm sóc sức khỏe cho người dân địa phương để thu hút bệnh nhân. Hơn nữa, tự chủ bệnh viện cũng là cơ hội tốt để cho các bệnh viện làm chủ các hoạt động, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đội ngũ cán bộ, tạo môi trường để thu hút được nhiều bác sỹ về làm việc, phát huy tối đa tiềm năng sẵn có của các bệnh viện, góp phần chăm sóc sức khỏe tốt hơn nữa cho người dân huyện nhà.

T/h: Thu Hà – Quang Trị

 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 212

    Đã truy cập: 2036979