Bệnh viện Đa khoa Thạch Thành; Tọa đàm Kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngày 26/2, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2019). Dự buổi tọa đàm có đồng chí Quách Thị Tươi, Uỷ viên ban thường vụ, Trưởng ban tuyên giáo huyện uỷ; đại diện lãnh đạo các cơ quan ban, ngành đóng trên địa bàn huyện, các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ bệnh viện đã nghỉ hưu, cùng đông đủ cán bộ viên chức, người lao động đang công tác tại bệnh viện.

Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống xây dựng và phát triển của ngành Y tế nói chung và của Bệnh viện đa khoa Thạch Thành nói riêng. Phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, những năm qua, đội ngũ cán bộ y Bác sỹ  Bệnh viện đa khoa Thạch Thành đã không ngừng cố gắng vươn lên về mọi mặt. Chất lượng khám, chữa bệnh và các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ được nâng lên.  Hiện nay có 150 gường bệnh, 4 phòng chức năng, 8 khoa lâm sàng, 5 khoa cận lâm sàng. Tổng số cán bộ công nhân viên là 166 người, trong đó bác sỹ là 40, dược sỹ  9, điều dưỡng kỹ thuật viên là 87, cán bộ kỹ thuật khác là 30. Cơ sở vật chất ngày càng được đầu tư xây dựng khang trang; trang thiết bị y tế hiện đại, trợ giúp đắc lực cho việc chẩn đoán và điều trị, công tác y tế dự phòng được triển khai thực hiện có hiệu quả, khống chế hoàn toàn các dịch bệnh thông thường xảy ra trên địa bàn; công tác tiêm chủng mở rộng, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm được thực hiện thường xuyên. Bên cạnh đó, bệnh viện còn tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh để mỗi cá nhân, tập thể phấn đấu và nâng cao ý thức, trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp. Thông qua các phong trào thi đua, mỗi cán bộ y tế đều nêu cao vai trò, trách nhiệm trong chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

Phát biểu chúc mừng cán bộ, y bác sỹ, nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa Thạch Thành nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, đồng chí Quách Thị Tươi, Uỷ viên ban thường vụ, Trưởng ban tuyên giáo huyện uỷ mong muốn mỗi một cán bộ, y bác sỹ Bệnh viên Đa khoa Thạch Thành tiếp tục học tập nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, hiện đại hoá cơ sở vật chất trang thiết bị, đề cao đạo đức của người thầy thuốc với mục tiêu vì sức khoẻ của nhân dân, người bệnh đến với bệnh viện phải được cứu chữa trong những điều kiện tốt nhất, góp phần nâng cao uy tín, lòng tin của nhân dân và giảm tải áp lực cho các tuyến y tế tuyến cấp trên, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ “ Lương y như từ mẫu”.

Tại buổi tọa đàm Bệnh Viện Đa khoa Thạch Thành đã trao tặng giấy khen, phần thưởng cho các tập thể cá nhân đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn và phong trào thi đua yêu nước./.

T/h: Thu Hà

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 101

    Đã truy cập: 2036868