Bệnh viện huyện Thạch Thành 'bắt nhịp' công việc ngay ngày đầu đi làm sau Tết

Mặc dù vẫn còn không khí Tết, song nhìn chung bệnh viện, cơ quan, công sở trên địa bàn huyện Thạch Thành đã vào guồng làm việc hết sức khẩn trương. Sáng 12/2 (mùng 8 Tết), tại Bệnh viện Đa Khoa huyện Thạch Thành không khí làm việc những ngày đầu năm mới tại các khoa. Trong buổi sáng đầu tiên đi làm, lãnh đạo bệnh viện đã đi chúc Tết, đồng thời kiểm tra hoạt động tại các khoa.

Với sự đổi mới toàn diện trong công tác quản lý đội ngũ y bác sỹ của bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thành từng bước được đạo tạo nâng cao chất lượng về chuyên môn nghiệp vụ bên cạnh đó bệnh viện cũng đã mạnh dạn đầu tư cơ sở vật chất các trang thiết bị hiện đại để đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân trên địa bàn huyện và các huyện lân cận.

Theo số liệu của Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành, trong 9 ngày nghỉ Tết Kỷ Hợi, tổng số bệnh nhân đến khám bệnh 393, số tai nạn giao thông 156. Tổng số bệnh nhân nhập viện điều trị trong dịp Tết này là 294 bệnh nhân.

Những năm gần đây bệnh viện đã làm tốt công tác đào tạo và thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao đến làm việc, đến nay với 167 số cán bộ viên chức, có 23 bác sỹ đa khoa, bác sỹ chuyên khoa 14, và 79 điều dưỡng đại học, thạc sỹ đại học 2.

Bệnh viện đã đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại và không ngừng đổi mới trong công tác khám và quản lý chữa bệnh không ngừng rèn luyện nâng cao tinh thần thái độ phục vụ người bệnh.

Với mục tiêu đổi mới nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thành đã cử các bác sỹ kỹ thuật viên đi đào tạo các tuyến trên và mời các chuyên gia đầu ngành của TW về tập huấn chuyển giao công nghệ tại bệnh viện, từ đó các y bác sỹ đã được tiếp cận làm chủ công nghệ tiếp cận các phương pháp điều trị hiện đại của việt nam và trên thế giới.

Bằng sự nỗ lực và quyết tâm đổi mới bệnh viện đã đạt được những kết quả khả quan với số lượng người bệnh đến khám chữa bệnh ngày càng tăng, chỉ số hài lòng của người dân đạt cao.

Với kết quả đã đạt được Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thành đã tạo được niềm tin của người dân trên địa bàn đến khám chữa bệnh tại đây.

T/h: Thu Hà - Lưu Bằng

 

TÌM KIẾM

BANNER LIÊN KẾT

Alternate Text Alternate Text Alternate Text Alternate Text
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 12

    Hôm nay: 223

    Đã truy cập: 2036990